posttoday

สุเทพ ผลักดันงานสมุยเฟสติวัลขึ้นปฎิทินท่องเที่ยวโลก

29 กันยายน 2561

สุเทพ เปิดแข่งจักรยานทางไกลทัวร์ออฟสมุยเฟสติวัล 2018 ชิงถ้วยนายกฯ นักปั่นไทย-เทศกว่า 1,300 คน ร่วมคึกคัก

สุเทพ เปิดแข่งจักรยานทางไกลทัวร์ออฟสมุยเฟสติวัล 2018 ชิงถ้วยนายกฯ นักปั่นไทย-เทศกว่า 1,300 คน ร่วมคึกคัก

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ถนนเลียบชายหาดท่าเทียบเรือหน้าทอน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และที่ปรึกษาการจัดงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 3 “สมุย เฟสติวัล 2018” เป็นประธานเปิดการแข่งขันจักรยานทางไกลทัวร์ออฟสมุยเฟสติวัล 2018(TOUR OF SAMUI FESTVAL 2018) และร่วมปล่อยตัวผู้เข้าแข่งขันประเภทวีไอพี.ระยะทาง25 กิโลเมตรและประเภทประชาชน รอบเกาะสมุย ระยะทาง 50 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัลจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีนักปั่นจากทั่วประเทศ และนักปั่นชาวต่างชาติ ร่วมแข่งขันกว่า1,300 คน

นายสุเทพ กล่าวในพิธีเปิดการแข่งขัน ว่า พวกเราทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐโดยการนำของผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภาคเอกชน ภาคประชาชน ได้ร่วมกันจัดงานสมุยเฟสติวัล เพื่อที่จะโปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยใช้ชื่อเกาะสมุยเป็นหัวขบวน เพราะเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกอยู่แล้ว เราจะพยายามให้งานสมุยเฟสติวัลถูกบันทึกอยู่ในปฎิทินการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ได้ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้ความร่วมมือร่วมใจของประชาชนพี่น้องชาวเกาะสมุยและชาวไทย ภาครัฐ ภาคเอกชนทุกฝ่ายดำเนินต่อกันเป็นปีที่ 3

" ในบรรดากิจกรรมทั้งหลายที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาของงานมีการแข่งขันจักรยานรอบเกาะสมุยนับวันจะสำคัญยิ่งขึ้นอีก เราพร้อมจะจัดการแข่งขันจักรยานรอบเกาะสมุยให้เป็นที่กล่าวขวัญของนักจักรยานทั้งโลกในวันข้างหน้า " นายสุเทพ กล่าว

สุเทพ ผลักดันงานสมุยเฟสติวัลขึ้นปฎิทินท่องเที่ยวโลก