posttoday

คนร้ายลอบวางบึ้มในหลายอำเภอปัตตานี

11 กุมภาพันธ์ 2561

เกิดเหตุระเบิดในหลายอำเภอของจังหวัดปัตตานี นายอำเภอยะหริ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เกิดเหตุระเบิดในหลายอำเภอของจังหวัดปัตตานี นายอำเภอยะหริ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดปัตตานี หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ยะหริ่งซ้อน2จุด เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2ราย ทราบชื่อนางสมจินต์ สืบประดิษฐ์ อายุ 57 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากจุดระเบิดจุดแรก และนายอดุลย์  หมินเส็น ตำแหน่งนายอำเภอยะหริ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากจุดระเบิดลูกที่2

ล่าสุดได้เกิดเหตุคนร้ายวาง ระเบิด ในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี มีจำนวน 4 จุด ได้แก่ 1.ตู้เติมเงินโทรศัพท์  2.ตู้โทรศัพท์ 3.ปากน้ำ 4.ปากน้ำในสุสาน

ในเวลาไล่เลี่ยกันพื้นที่เขตอำเภอยะรัง เมื่อเวลา09.30 น. ร.ต.อ.ภาวิช กระจ่างศรี   พนักงานสอบสวน สภ.ยะรัง ได้รับแจ้งว่าได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด  3 จุด

จุดแรกพื้นที่ ต.ยะรัง บริเวณที่ตั้งตลาดนัดเย็น ลักษณะคนร้ายซุกไว้ในถังขยะ และห่างจากจุดเดิม ประมาณ 100 เมตร ได้เกิดเหตุอีก1ลูก เบื้องต้นพบเป็นระเบิดขนาดเล็ก เกิดระเบิดในเวลา 09.30น.

ในเวลาไล่เลี่ยกันประมาณ09.35 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนลอบวางระเบิดในพื้นที่ ต.เขาตูม บริเวณ หน้ามัสยิด บนเส้นทาง 410ลักษณะคนร้ายนำมา วางไว้ในตะกร้า รถจักรยาน เป็น ระเบิดขนาดเล็ก จำนวน 1 ลูก 

จากเหตุระเบิดดังกล่าวยังไม่พบรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ