posttoday

สสส.จัดวันเด็กแห่งชาติที่รัฐสภาแข่งเล่นเกมชิงรางวัลด้านสุขภาพ

13 มกราคม 2561

“รองประธาน สนช.”ชูเด็กไทยเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ขอให้ผู้ใหญ่ทุกคนร่วมกันส่งเสริม

“รองประธาน สนช.”ชูเด็กไทยเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ขอให้ผู้ใหญ่ทุกคนร่วมกันส่งเสริม

ที่รัฐสภา บรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ผู้ปกครองได้พาเด็กๆ มาเยี่ยมชมและเที่ยวงานวันเด็กบริเวณรัฐสภากันอย่างคึกคัก โดยมีการออกซุ้มเล่นเกมส์ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ร่วมกิจกรรมเสริมความรู้ต่าง ๆ ตลอดกิจกรรมบนเวทีกลาง ประกอบด้วย การแข่งขันเกมส์ชิงรางวัลมากมาย รวมถึงจัดกิจกรรมเสริมความรู้ประกอบด้วย นิทรรศการและกิจกรรมเสริมความรู้เกี่ยวกับ การปกครอง

นอกจากนี้ยังมีสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมตั้งบูทร่วมกิจกรรม พร้อมนำชุดความรู้ด้านสุขภาพต่างฯมาเผยแพร่แจกฟรี มีการจัดเล่นเกมส์ชิงรางวัล สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก

เวลา 09.00 น. ณ เวทีกลาง อาคารรัฐสภา นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) คนที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยมี ผู้บริหารของสำนักงานเลขาธิการราษฎร และสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เข้าร่วมงานพร้อมเพียง

นายสุรชัย กล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า วันเด็กถือเป็นวันสำคัญของประเทศ ที่เด็กและเยาวชนในวันนี้จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในอนาคตและเป็นพลังสำคัญในการปฏิรูปประเทศ ทั้งนี้ขอให้ผู้ใหญ่ทุกคนร่วมกันส่งเสริมเยาวชน ให้เป็นพลเมืองที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

 

สสส.จัดวันเด็กแห่งชาติที่รัฐสภาแข่งเล่นเกมชิงรางวัลด้านสุขภาพ