posttoday

"สันธนะ"พบบิ๊กสตช.มอบข้อมูล"เจ๊ชุมพร"

25 กรกฎาคม 2560

พ.ต.ท.สันธนะ พบ บิ๊กสตช. มอบข้อมูล"เจ๊ชุมพร" เอี่ยวฆ่ายกครัว ในจ. กระบี่

พ.ต.ท.สันธนะ พบ บิ๊กสตช. มอบข้อมูล"เจ๊ชุมพร" เอี่ยวฆ่ายกครัว ในจ. กระบี่

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.เวลา 10.30 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล 2 เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้าพบพล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา ที่ปรึกษา (สบ 10) หลังอ้างว่ามีหลักฐานบางอย่างเกี่ยวกับ "เจ๊ชุมพร"ที่เป็นอีกหนึ่งในบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการลงมือฆ่าโหดยกครัว 8 ศพที่จ.กระบี่

โดยพ.ต.ท.สันธนะ ยืนยันว่ามีหลักฐานเกี่ยวข้องชัดเจน ว่าเจ๊ชุมพร มีตัวตนจริง และตนเองมีหลักฐานการเชื่อมโยงการสั่งฆ่าจากเจ๊ชุมพร ซึ่งเป็นหลักฐานที่จะมอบให้หัวหน้าพนักงานสอบสวน ในการลงสืบสวนเพิ่มเติมต่อ และหากนำไปสอบสวนพบว่ามีมูลความจริงตนเองพร้อมเข้ามาในฐานะพยานเพื่อช่วยในการสืบสวนต่อไป ส่วนกรณีที่ทางตำรวจ ระบุว่า ไม่ให้ราคาคนเองนั้น ก็ไม่เป็นไร ตนเป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่นำชีวิตผู้เสียชีวิต 8 ศพ มาสร้างกระแสให้ตนเองดัง

ด้าน พล.ต.อ.สุ เทพ กล่าวว่าหาก พ.ต.ท.สันธนะ มีหลักฐานสอดคล้องแหล่งที่มาชัดเจนทางนิติวิทยาศาสตร์ และศาลสามารถออกหมายจับเพิ่มเติมได้ ตนเองอยากเชิญ ให้ไปกระบี่ รวบทำงานเนื่องจากพยานหลักฐานทางคดี อยู่ในพื้นที่ ทั้งนี้เรามีการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและมีหลักฐานเชื่อมโยงและพยานหลักฐานชัดเจน รวมถึงการับสารภาพของผู้ต้องหาจนทราบตัวว่านายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือบังฟัต เป็นผู้จ้างว่าตัวจริง ส่วนเจ๊ชุมพร นั้นเราเพิ่งทราบจากพ.ต.ท.สันธนะ เราให้ความสำคัญทุกตัวละคร ยืนยันเราทำทุกอย่างที่คนให้เบาะแส

ทั้งนี้พล.ต.อ.สุ เทพ กล่าวอีกว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ความสำคัญทุกคดี หากประชาชนมีเบาะแส สามารถเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเพิ่มได้ ทางตำรวจพร้อมเปิดรับ