posttoday

ขอนแก่นค้น2อำเภอยึดยาบ้า-ไม้แปรรูป

08 กรกฎาคม 2557

ขอนแก่น-ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองสนธิกำลังลุยตรวจ16จุด2อำเภอจับยาบ้า เงินสด ไม้แปรรูป

ขอนแก่น-ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองสนธิกำลังลุยตรวจ16จุด2อำเภอจับยาบ้า เงินสด ไม้แปรรูป

เมื่อวันที่8ก.ค.57 พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รักษาการผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ รอง ผวจ.ขอนแก่น พ.อ.ประกิจ  ทับทอง รอง ผบ.มทบ.23 พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์  คงศิริสมบัติ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น สนธิกำลังร่วมทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ตรวจค้นพื้นที่ตามกลุ่มเป้าหมายรวม  16 จุด ในเขตพื้นที่ อ.กระนวนและ อ.ซำสูง เพื่อกวดขันจับกุมปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติดและปัญหอาชญากรรมต่างๆตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.

ผลการตรวจค้นในเขต อ.ซำสูง จับกุมผู้ต้องหาในคดียาบ้าทั้งเสพและจำหน่าย 8 ราย ตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติดประกอบด้วย รถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน อาวุธปืน 9 มม. 1 กระบอกและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และพื้นที่ อ.กระนวน จับกุมผู้ต้องหาเสพยาบ้า 2 รายและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองอีก 1 ราย

นอกจากนี้ยังได้จับกุมตัวนายน้อย โพธิ์ศรี อายุ 59 ปี และนายสมนาน โพธิ์ศรี อายุ 42 ปี สองเป็นพ่อลูกกัน ลักลอบเปิดโรงเลื่อยยนต์ ทำการแปรรูปไม้ต้องห้ามและไม้ที่ไม่ได้รับอนุญาต และตรวจยึดไม้แปรรูปประเภทไม้พะยูงและไม้ประดู่รวมกว่า 50 แผ่น และยังคงตรวจยึดเงินสดรวมกว่า 100,000 บาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกที่เก็บไว้ในบ้าน