posttoday

ปาบึ้มแกนนำแดงชลบุรีรถพัง3คัน

13 มีนาคม 2557

ชลบุรี-คนร้ายปาระเบิดใส่บ้าน“ปุ๊ แดงชลบุรี” ทำให้รถเสียหายไป 3 คัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ชลบุรี-คนร้ายปาระเบิดใส่บ้าน“ปุ๊ แดงชลบุรี” ทำให้รถเสียหายไป 3 คัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ปาระเบิดใส่เข้าไปในบ้านพักเลขที่ 3/19 หมู่2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี  ของนายเดชาธร  ธีรพิริยะ  หรือ ปุ๊ แดงชลบุรี ขณะเกิดเหตุนายเดชาธรกำลังพักผ่อนอยู่บ้านพร้อมคนในครอบครัว รวม 6 คน  แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยระเบิดตกใกล้กับโรงจอดรถ ส่งผลให้รถจำนวน 3 คันได้รับความเสียหายสะเก็ดระเบิดที่ประตูรถและกระจกข้าง

ด้านพ.ต.อ. สุรพงษ์  ไทยประเสริฐ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่พบกระเดื่องระเบิดตกอยู่หน้าโรงจอดรถ  จึงเก็บไว้และนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบหาชนิดของระเบิด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆโดยรอบ เพื่อสืบหาคนร้าย

นายเดชาธร กล่าวว่า สาเหตุถูกคนร้ายปาระเบิดในครั้งนี้ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าใครทำ เพราะเขาไม่มีศัตรูที่ไหนก็อยากฝากถึงผู้ลงมือในครั้งนี้ให้มาพูดคุยปรับความเข้าใจกันเพราะเขาไม่ใช่คนชอบใช้ความรุนแรง

ก่อนหน้านี้นายเดชาธร หรือปุ๊ แดงชลบุรีได้ขึ้นเวที นปช. กล่าวโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. อย่างรุนแรง เกี่ยวกับการที่ทหารไปตั้งบังเกอร์ดูแลความสงบในพื้นที่ชุมนุม กปปส.