posttoday

กทม.ประเมินวันต่อวันหยุดโรงเรียนในสังกัด

12 พฤศจิกายน 2556

โฆษกกทม.ระบุ ขอประเมินวันต่อวันอารยะขัดขืนหยุดโรงเรียนในสังกัด เผยอยู่ที่การประเมินของผู้อำนวยการแต่ละเขต ก่อนหน้านี้สั่งปิดไปแล้ว 3 เขต รวม 24 โรงเรียน

โฆษกกทม.ระบุ ขอประเมินวันต่อวันอารยะขัดขืนหยุดโรงเรียนในสังกัด เผยอยู่ที่การประเมินของผู้อำนวยการแต่ละเขต ก่อนหน้านี้สั่งปิดไปแล้ว 3 เขต รวม 24 โรงเรียน

น.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกผู้ว่าราชการกทม.เปิดเผยว่าถึงมาตรการอารยะขัดขืน ที่ขอความร่วมมือให้ประชาชนทั่วประเทศ หยุดงาน 13-15 พ.ย.ว่า ทางกทม.และผู้อำนวยการโรงเรียนทุกแห่งของกทม.คงจะประเมินกันกันต่อวันที่จะมีการสั่งให้ปิดโรงเรียนหรือหยุดเรียน ซึ่งคงต้องดูความเหมาะสมของสถานที่ ความสะดวกของผู้ปกครองและเด็กนักเรียน โดยเรื่องนี้คงจะเป็นการพิจารณาของผู้อำนวยการของแต่ละเขตที่จะดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผู้อำนวยการเขตพระนคร ดุสิต และป้อมปราบศัตรูพ่าย ได้สั่งปิดโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครต่อเนื่อง 3 วัน ระหว่างวันที่ 11 – 13 พ.ย. 56 ดังนี้ เขตพระนคร 11 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนราชบพิธ โรงเรียนวัดตรีทศเทพ โรงเรียนวัดพระเชตุพน โรงเรียนวัดมกุฏกษัตริยาราม โรงเรียนวัดมหรรณพ์ โรงเรียนวัดมหาธาตุ โรงเรียนวัดราชนัดดา โรงเรียนวัดราชบูรณะ โรงเรียนวัดสุทัศน์ โรงเรียนวัดใหม่อมตรส และโรงเรียนวัดอินทรวิหาร เขตดุสิต 9 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร โรงเรียนวัดจันทรสโมสร โรงเรียนวัดเทวราชกุญชร โรงเรียนวัดธรรมาภิรตาราม โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม โรงเรียนวัดสวัสดิ์วารีสีมาราม โรงเรียนวัดราชผาติการาม โรงเรียนวัดสมณานัมบริหาร (วัดญวนสะพานขาว) และโรงเรียนสุโขทัย และเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 4 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวัดคณิกาผล โรงเรียนวัดดิสานุการาม โรงเรียนวัดพระพิเรนทร์ และโรงเรียนวัดสิตาราม