posttoday

นอกหน้าต่าง

10 พฤศจิกายน 2556

กระแสต้านกฎหมายนิรโทษกรรม ต้องบอกว่าต้านกันทั้งบ้านทั้งเมือง ครานี้คนดังดาราคนดังออกมาเพียบ

แฟมิลีแมน [email protected]

กระแสต้านกฎหมายนิรโทษกรรม ต้องบอกว่าต้านกันทั้งบ้านทั้งเมือง ครานี้คนดังดาราคนดังออกมาเพียบ ขึ้นเวทีแสดงตัวกันคนละนิดละหน่อยพอให้รู้ว่าข้าพเจ้าก็ต้านเหมือนกันนะ...ว่าแต่พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรหนอ เห็นว่า อดีตรองนายกฯ สุเทพ เทือกสุบรรณ ขีดเส้นตายให้นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถอนร่างกฎหมายที่เกี่ยวกับนิรโทษทั้งหมดออกจากสภา ห้ามเกิน 8 โมงเย็น ถ้าเกินได้ยินเสียงนกหวีดแน่...ปริ๊ด ปรี้ ปริ๊ด ลุย! สำหรับแฟมิลีแมนไม่ขออะไรมากขอให้บ้านเมืองกลับสู่ปกติโดยเร็ว โดยที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงก็พอแล้ว... มาที่ปฏิทินข่าวที่น่าสนใจดีกว่าครับ


สัมมนาสุขภาพ

ไลฟ์เซ็นเตอร์จัดสัมมนาเพื่อการดูแลสุขภาพในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี เวลา 10.30-12.30 น. หัวข้ออาหารล้างพิษ โดย แพทย์แผนไทย คุณชรีพรรณ์ เทียมรัตน์ และเจ้าของร้าน Ariya Organic Place เวลา 13.30–16.00 น. เรื่อง การนอนกัดฟัน ปวดกราม/ขากรรไกร/ฟันไม่สบกัน โดย เพ็ญพิชชากร แสนคำ ผู้อำนวยการสถาบันปรับโครงสร้างร่างกายอริยะ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ฟรี (รับจำกัด) ที่โทร 02-677-7166-7

นอกหน้าต่าง

 


Shop & Smile By MOL

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงาน “Shop & Smile By MOL” ระหว่างวันที่ 15-26 พ.ย. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้นบี และแคสคาต้า ชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อส่งเสริม อนุรักษ์ และสนับสนุนผลิตภัณฑ์พื้นบ้านจากภูมิปัญญาท้องถิ่น อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องจักสาน กระเป๋าผ้าทอมือ เสื้อผ้ามัดย้อมสไตล์บาติก ขนมไทยขนมหวาน และอาหารกว่า 200 ร้านค้า รายได้มอบให้มูลนิธิฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กและสตรีผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร ...ว่างๆ เชิญ


จัดอบรมเพาะสารพัดเห็ดสร้างรายได้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร โดย อ.ประยูร จวงจันทร์ ประจำภาควิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จึงเตรียมเปิดคอร์สสอนเพาะเห็ดอย่างเป็นทางการ ใช้ระบบควบคุมความเย็นอัตโนมัติ รับรองผลผลิตเจริญเติบโต สร้างรายได้งดงาม รสชาติอร่อย โดยจะมีการเปิดอบรมเทคนิคการเพาะเห็ดไฮโซกิโลละแสน อย่างถั่งเช่า ทุกๆ เสาร์ที่ 2 ของเดือน เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. 2556 คอร์สอบรมเห็ดถั่งเช่า ราคาค่าอบรม 2,000-5,000 บาท สนใจติดต่อ อ.เอ็มประยูร 081-807-2637 หรือ www.facebook.com/มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร


นิทรรศการนำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

กลุ่มบริษัท โตชิบา ประเทศไทย ร่วมกับกรมศิลปากร และมหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญผู้ที่สนใจผลงานศิลปะเข้าชมนิทรรศการศิลปกรรม “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” ครั้งที่ 25 ซึ่งมีทั้งผลงานประติมากรรม จิตรกรรม ทีได้รับรางวัลจากการประกวดศิลปกรรมนำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต ครั้งที่ 25 ประจำปี 2556 และผลงานศิลปินรับเชิญจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว รวมกว่า 200 ชิ้น ระหว่างวันที่ 6-30 พ.ย.นี้ (หยุดวันจันทร์อังคารและนักขัตฤกษ์) ณ ห้องจัดนิทรรศการหมุนเวียน 14 ห้องอเนกประสงค์และอาคารเรือนกระจก พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า สำหรับพิธีเปิดนิทรรศการ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จฯ มาทรงเปิดงานและพระราชทานโล่รางวัลแก่ศิลปินในวันที่ 19 พ.ย. เวลา 15.00 น. สอบถามได้ที่ บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ 02-511-7711-2 พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป 02-282-0637


เอ็นเธอร์บุ๊คส์ไรเตอร์

สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม เปิดเวทีให้ผู้มีความสนใจในด้านงานเขียนแสดงความสามารถไม่จำกัดเพศและอายุ มาร่วมประชันฝีมือเขย่าวงการนิยายแฟนตาซีให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์กันอีกครั้งในโครงการ “Enter Books Writer Episode 3” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3.5 หมื่นบาท พร้อมการันตีการตีพิมพ์ผลงานเป็นนักเขียนกับสำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์ ตามสโลแกนที่สุดแห่งความสนุก สุดยอดแห่งจินตนาการ โดยเปิดรับสมัครพล็อตเรื่องตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พ.ย.นี้ ที่ www.dekd.com/enterbooks และ www.enterbooks.com สอบถามได้ที่ ปราณี ตุ่นสาจันทร์ (โอ๋) โทร. 086-323-3215