posttoday

คนร้ายข่มขืนฆ่าสาวใหญ่ทุบลูกสาววัย9ขวบ

23 เมษายน 2556

ตำรวจลพบุรีออกภาพสเก็ตซ์คนร้ายฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ ทำร้ายลูกสาววัย9ขวบในอ.ท่าวุ้ง

ตำรวจลพบุรีออกภาพสเก็ตซ์คนร้ายฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ ทำร้ายลูกสาววัย9ขวบในอ.ท่าวุ้ง

เมื่อเวลา 02.00 น.วันนี้ (23 เม.ย.)  พ.ต.ท.กมล คงต่วน สารวัตรเวร สภ.ท่าวุ้ง ลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุข่มขืนแล้วฆ่าที่หมู่ 12 ตำบลบางคู้ อำเภอท่าวุ้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นสาวใหญ่วัย 43 ปี ในสภาพเปลือยด้านบน ท่อนล่างมีผ้าถุงสวมอยู่ ที่ลำคอถูกมัดด้วยผ้า และมัดมือด้วยสายชาร์ตโทรศัพท์ ส่วนที่เท้าถูกมัดด้วยเสื้อกันหนาว นอนอยู่บนเตียงในสภาพมีร่องรอยถูกไฟเผาไหม้ไปครึ่งหนึ่ง แต่ไฟยังไม่ได้เผาร่าง เนื่องจากลูกสาวนำน้ำมาดับไว้ได้ทัน  นอกจากนี้ ยังพบลูกสาวของผู้ตาย วัย 9 ปี นามสมมุติว่าน้องส้มโอ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจนสลบ และเกือบถูกไฟเผา

น้องส้มโอ ให้การว่าเป็นช่วงปิดเทอมจึงกลับมานอนกับแม่ และเมื่อประมาณเที่ยงคืนแม่ปลุกให้ไปดูว่ามีเสียงใครเดินขึ้นมาบนบ้าน จึงเห็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ รูปร่างใหญ่ล่ำ เดินเข้ามาหาตนและแม่ พอเดินเข้ามาใกล้ๆคนร้ายได้ชกต่อยตนเองจนสลบไป ต่อจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย จนกระทั่งรู้สึกตัวขึ้นมาเห็นแม่นอนอยู่บนเตียงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้ว และไฟกำลังลุกไหม้บนเตียงจึงวิ่งไปหาน้ำมาดับไฟ  และร้องตะโกนเรียกญาติๆที่บ้านอยู่ติดกันก็ไม่มีใครได้ยิน จึงโทรฯไปหาพี่ชายลูกของอาซึ่งบวชอยู่ที่วัดให้รีบมาช่วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจหาร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายใช้วิธีปีนขึ้นทางระเบียงหลังบ้านโดยใช้โอ่งน้ำโหนตัวขึ้นมา และหลังจากก่อเหตุแล้วได้กระโดดลงทางหน้าต่างบ้าน จากการตรวจสอบพิสูจน์หลักฐาน คนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ คาดว่าอาจรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดีและรู้ว่านอนอยู่คนเดียว จึงได้ปีนขึ้นมาหวังจะข่มขืน แต่มาพบเด็กเข้าจึงได้ทำร้าย และกลัวจะจำหน้าได้จึงฆ่าปิดปากและเผาบ้านอำพรางคดี แต่โชคดีลูกสาวฟื้นขึ้นมาก่อน

พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้ออกภาพสเก็ตช์คนร้ายได้แล้ว และแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ตามล่าหาตัว คาดว่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน และน่าจะติดตามดูพฤติกรรมของผู้ตายมานานหรือมาติดพัน จึงรู้ว่าผู้ตายมักจะอยู่บ้านคนเดียว แต่คืนเกิดเหตุเผอิญลูกสาวมานอนด้วย