posttoday

จับหนุ่ม-สาวปากน้ำค้ายาบ้ายึด3พันเม็ด

16 เมษายน 2556

จับสาวเมืองสมุทรปราการค้ายาบ้า บุกค้นบ้านพบของกลางกว่า 3,000เม็ด

จับสาวเมืองสมุทรปราการค้ายาบ้า บุกค้นบ้านพบของกลางกว่า 3,000เม็ด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่16 เม.ย. พ.ต.อ.พัลลภ  แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ธวัชชัย  ดีวัน สวป. พร้อมกำลังได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาวรติภัค โคตรกึ้น อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 50  เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ จับกุมได้ที่ปากซอยโตโย ถนนพุทธรักษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่นั่งรถแท็กซี่สีฟ้าเพื่อเอายาบ้าไปส่งลูกค้า 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านเสรี 4 เป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 178/35 หมู่ 6 ซอยคลองมอญ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้พบนายสุริยันท์ ศรีคำ  อายุ 39 ปี อยู่ภายในบ้านและจากการตรวจค้นได้พบยาบ้าจำนวน 3,050 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน และโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง และบัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ  นำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

น.ส.รติภัค รับสารภาพว่า ได้รับยาบ้าจากนายสมพร (ไม่ทราบนามสกุลจริง) อายุ ประมาณ 29 ปี  พักอยู่สำโรงใต้ และใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะในการนำยาบ้ามาส่งให้ตน โดยนำไปทิ้งไว้แถวเสาไฟแถวถนนสุขุมวิท ซึ่งตนเองจะขับรถไปเอา และนำมาขายต่อให้แก่วัยรุ่นในย่านแพรกษา และส่วนหนึ่งตนเองได้นำมาเสพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย