posttoday

โจ๋เมาใบกระท่อมดวลปืนตร.ดับ2เจ็บ2

20 มีนาคม 2556

3 วัยรุ่น เมาน้ำต้มใบกระท่อม ดวลปืน ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ดับ 2 เจ็บ 2

3 วัยรุ่น เมาน้ำต้มใบกระท่อม ดวลปืน ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ดับ 2 เจ็บ 2 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบภายในอพาร์ตเมนต์ซอยสุขโต 2 ใกล้ตลาดนัดสามกองภูเก็ต หลังเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา (20 มี.ค.) โดยเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดลากเป็นทางยาวบริเวณทางเดินชั้น 1 และหน้าห้องพัก 109 ภายในห้องพบศพถูกยิงเป็นชายวัยรุ่น 2 ราย ชื่อ นายศรัณย์ ไชยธรรม อายุ 26 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช และนายเฉลิมพล ตรีภักดิ์ อายุ 26 ปี  ที่ปลายเท้าพบหม้อต้มน้ำกระท่อมและใบกระท่อมตั้งอยู่จำนวนมาก ส่วนปลายเตียงพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตไปก่อนหน้านี้ คือ นายณัฐพงษ์ แก้วควรชุม อายุ 25 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช กับ ด.ต.พินชัย ปิยดิลก ตำรวจท่องเที่ยว

ด้าน พ.ต.อ.เสริมพันธ์ สิริคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าเกิดจากการกระทบกระทั่งกันเนื่องจากสองฝ่ายมีห้องพักอยู่ติดกัน และจากการสอบสวนพยานพบว่าภายในห้องของผู้เสียชีวิต ได้มีการมั่วสุมเสพน้ำกระท่อมกันอยู่ 3 คน  และส่งเสียงดังรบกวนห้อง ของด.ต.พินชัย จนไม่สามารถนอนหลับได้ ทำให้ด.ต.พิชัย เดินออกมาต่อว่าชายทั้ง 3 ที่ห้องดังกล่าว พร้อมกับขอให้เบาเสียงลงหน่อย แต่ทั้ง 3 ไม่ยอมฟังเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา จนเกิดการทะเลาะโต้เถียงและยิงกันในที่สุด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง