posttoday

อ.หนู กันภัยเลิกยุ่งเกี่ยวสร้างหลวงปู่ทวด

05 พฤศจิกายน 2555

อ.หนู กันภัยลั่นไม่เกี่ยวข้องกับการสร้างวัดแม่ตะใคร้ และหลวงปู่ทวด กลุ่มลูกศิษย์แฉมีกลุ่มคิดล้างครูผ่านโลกออนไลน์

อ.หนูกันภัยลั่นไม่เกี่ยวข้องกับการสร้างวัดแม่ตะใคร้ และหลวงปู่ทวด กลุ่มลูกศิษย์แฉมีกลุ่มคิดล้างครูผ่านโลกออนไลน์ 

นายสมพงษ์ กันภัย หรืออาจารย์หนู นักสักยันต์ชื่อดัง ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล เพื่อหาทุนสร้างศาลาปฏิบัติธรรม ที่วัดสันป่าค่า ต.ต้นเปา อ.ส้นกำแพง จ.เชียงใหม่
มีการเปิดเทปบันทึกสัมภาษณ์ อ.หนูกับพระใบฏีกาเทียนชัย ระหว่างก่อสร้างวัดแม่ตะไคร้ ต.ทาเหนือ อ.แม่ออน เมื่อหลายปีก่อนบนวิหาร เพื่อชี้แจงลูกศิษย์และประชาชนผู้ร่วมพิธีด้วย

นายสมพงษ์ เปิดเผยว่า ถ้าจะมีการเจรจากับพระใบฎีกาเทียนชัย ต้องผ่านเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเรื่องดังกล่าวเท่านั้น ส่วนการดำเนินคดีเจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ ข้อหาหมิ่นประมาท เป็นเรื่องฝ่ายกฏหมาย และลูกศิษย์สำนักสักยันต์ จะไม่ไปดูในรายละเอียด แต่ไม่ไปเกี่ยวข้องสร้างวัดแม่ตะไคร้และหลวงปู่ทวดอีก

ทั้งนี้ ได้มีประกาศ (คณะศิษย์เก่า) พ่อหนู กันภัย แจกจ่ายผู้มาร่วมงาน สรุปว่า มีขบวนการให้ร้ายอาจารย์หนูและสำนักสักยันต์เสื่อมเสีย ทั้งทางโทรศัพท์ เครือข่ายออนไลน์ โดยกลุ่ม "อดีตศิษย์ล้างครู"ที่ถูกไล่ออกจากสำนักแล้ว ดังนั้น พวกเรา "ศิษย์มีครู" ต้องช่วยกันปกป้องอาจารย์หนู ไม่ให้กลุ่มบุคคลใดมาล้มล้างและทำลายได้ หากพบเบาะแสการกระทำดังกล่าว แจ้งที่สำนักสักยันต์ 02-9752799 หรือเฟชบุ๊คอาจารย์หนูกันภัย เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวต่อไป