posttoday

เก๋งคันเร่งค้างพุ่งชนกำแพงคนขับเจ็บ

10 กันยายน 2555

สาวขับเก๋งออกจากซอยย่านปทุมฯ คันเร่งค้างพุ่งชนกำแพงกลางถนนกระบะเสยซ้ำบาดเจ็บ

สาวขับเก๋งออกจากซอยย่านปทุมฯ คันเร่งค้างพุ่งชนกำแพงกลางถนนกระบะเสยซ้ำบาดเจ็บ

เก๋งคันเร่งค้างพุ่งชนกำแพงคนขับเจ็บ

พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิสิทธิ์สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนรังสิต-นครนายก ขาออก ช่วงหน้าปากซอยโรงเรียนแก้วสว่าง(ซอยรังสิต-นครนายก 9 (คลองหนึ่ง)  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนขวาสุด พบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 4852 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถยนต์กระบะอีซูซู สีบอร์นเงิน หายเลขทะเบียน ถว1687 กทม.ชนอัดอยู่ด้านท้าย นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในที่นั่งคนขับภายในรถเก๋งบีเอ็มดับบริว เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือโดยนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาทำการตัดตัวรถและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาส่งโรงพยาบาลปทุมเวชที่อยู่ใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาคือ .นส.อรทัย พรหมบุตรวงศ์ อายุ 25 ปี

จากการสอบสวนนายสมชาย อินทร์วงศ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/4 ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ขณะขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านพัก และกำลังจะเดินทางไปยังคลองหก อ.ธัญบุรี โดยขับมาตามถนนสายรังสิต- นครนายก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ขับพุ่งออกมาจากซอยข้างถนนด้านซ้ายมือ โดยรถเก๋งพุ่งออกมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนเข้ากับแนวกำแพงเกาะกลางถนน ตนเองซึ่งขับรถมาเลนขวาสุดไม่สามารถเบรกรถได้ทันจึงชนซ้ำเช้าที่ด้านท้ายรถเก๋งคันดังกล่าว

ทั้งนี้ในเบื้องต้นจากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า น.ส.อรทัย ได้ขับรถเก๋งออกมาในซอยโรงเรียนแก้วสว่าง จากนั้นเครื่องยนต์ได้เร่งขึ้นอย่างแรง และตำรถได้พุ่งจากซอยออกมาอยากรวดเร็ว ในเบื้องค้นนั้นคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุคันเร่งค้าง อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป