posttoday

สาว18คลอดลูกทิ้งหน้าห้องเช่า

26 สิงหาคม 2555

โจ๋คลอดลูกทิ้งไว้หน้าห้องเช่า ก่อนโทรแจ้งตำรวจมารับตัว อ้างไม่ใช่ลูกตัวเอง ก่อนสารภาพถูกข่มขืนจนตั้งท้อง กลัวพ่อแม่อับอาย

โจ๋คลอดลูกทิ้งไว้หน้าห้องเช่า ก่อนโทรแจ้งตำรวจมารับตัว อ้างไม่ใช่ลูกตัวเอง ก่อนสารภาพถูกข่มขืนจนตั้งท้อง กลัวพ่อแม่อับอาย

สาว18คลอดลูกทิ้งหน้าห้องเช่า

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม รับแจ้งจากเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางบอน-บางขุนเทียน 11 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ว่า มีผู้นำเด็กทารกมาทิ้งไว้หน้าห้องตนเอง จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงหน้าห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบทารกเพศหญิง ผิวขาว อายุประมาณ 1 วัน อยู่ในสภาพเปลือยนอนนิ่งไม่ส่งเสียงร้อง เนื้อตัวยังคงมีคราบโลหิตและสายสะดือเพิ่งถูกตัดไปไม่นาน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 เพื่อปฐมพยาบาลจนอาการปลอดภัย ทั้งนี้ ตำรวจได้สอบสวนผู้ที่แจ้งเหตุ ชื่อว่าน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี แต่น.ส.เอให้การวกวนส่อพิรุธ จึงนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

ทั้งนี้ เมื่อตำรวจสอบสวนน.ส.เอ ประมาณ 2 ชั่วโมง น.ส.เอจึงให้การรับสารภาพว่า ทารกเพศหญิงรายดังกล่าวเป็นลูกสาวของตัวเอง ซึ่งเกิดจากการที่ถูกคนร้ายฉุดตัวไปข่มขืนในท้องที่จ.สุโขทัยเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา แต่อยากปกปิดไว้เนื่องจากอับอายและกลัวพ่อแม่ต่อว่า กระทั่งท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายได้ออกจากบ้านที่จ.สุโขทัยมาเช่าห้องอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยไปทำงานรับจ้างเป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม

“ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (25 ส.ค.) รู้สึกเจ็บท้องจะคลอดลูก แต่ไม่กล้าขอความช่วยเหลือจากใครจึงเบ่งคลอดออกมา พร้อมกับใช้ใบมีดโกนตัดสายสะดือทารกด้วยตัวเอง จากนั้นนำทารกไปวางไว้หน้าห้องและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตามไม่ตั้งใจจะโกหกเจ้าหน้าที่” น.ส.เอ กล่าว

ด้านพ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม  กล่าวว่า เบื้องต้นแพทย์ที่ตรวจทารกแจ้งมาว่าเด็กมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย และเตรียมจะนำตัวคืนให้กับน.ส.เอ แต่จากการสอบถามน.ส.เอ แจ้งว่ายังไม่มีความพร้อมที่จะเลี้ยงดู เนื่องจากต้องการกลับบ้านที่จ.สุโขทัยเพื่อไปศึกษาต่อ และไม่ต้องการไปแจ้งความคดีข่มขืนด้วย เนื่องจากกลัวผู้ปกครองจะอับอาย ตำรวจจำเป็นต้องติดต่อกับศูนย์ประชาบดีขอส่งตัวเข้าไปอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ทั้งแม่และลูก เพื่อให้รักษาสภาพจิตใจก่อนจะส่งตัวกลับจ.สุโขทัย

สาว18คลอดลูกทิ้งหน้าห้องเช่า