posttoday

อภิสิทธิ์ทยอยขนของออกจากทำเนียบแล้ว

08 กรกฎาคม 2554

เจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบฯทยอยย้ายของ "อภิสิทธิ์" ออกจากทำเนียบแล้วตั้งแต่ 7 ก.ค.          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ซึ่งประจำอยู่ทำเนียบรัฐบาล  ได้ขนสิ่งของเครื่องใช้ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ออกจากห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล มาไว้ที่ห้องทำงานบน ตึกควง อภัยวงศ์ โดยสิ่งของต่าง ๆ ของนายอภิสิทธิ์ ได้เริ่มทยอยขนมา ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันแรก ซึ่งมีการใช้รถกระบะในการขนย้าย รวม 3 คัน          สำหรับ สัมภาระที่มีการขนย้ายมานั้น ได้นำใส่กล่องขนาดย่อมและลังเอกสาร อาทิ กรอบรูป และสิ่งของที่ระลึกต่าง ๆ ที่ได้มาระหว่างที่ไปปฏิบัติหน้าที่          ทั้งนี้ สิ่งของบางอย่างที่จำเป็น ยังจะไม่มีการขนย้าย เพราะนายอภิสิทธิ์ ยังจำเป็นที่จะต้องนั่งปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีไปก่อนที่จะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีคนใหม่มาแทน  ส่วนการขนของออกจากตึกไทยคู่ฟ้าไปก่อนหน้านั้น เป็นสัมภาระของนางอัญชลี วานิช เ

เจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบฯทยอยย้ายของ "อภิสิทธิ์" ออกจากทำเนียบแล้วตั้งแต่ 7 ก.ค.
         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ซึ่งประจำอยู่ทำเนียบรัฐบาล  ได้ขนสิ่งของเครื่องใช้ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ออกจากห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล มาไว้ที่ห้องทำงานบน ตึกควง อภัยวงศ์ โดยสิ่งของต่าง ๆ ของนายอภิสิทธิ์ ได้เริ่มทยอยขนมา ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันแรก ซึ่งมีการใช้รถกระบะในการขนย้าย รวม 3 คัน
         
สำหรับ สัมภาระที่มีการขนย้ายมานั้น ได้นำใส่กล่องขนาดย่อมและลังเอกสาร อาทิ กรอบรูป และสิ่งของที่ระลึกต่าง ๆ ที่ได้มาระหว่างที่ไปปฏิบัติหน้าที่
         
ทั้งนี้ สิ่งของบางอย่างที่จำเป็น ยังจะไม่มีการขนย้าย เพราะนายอภิสิทธิ์ ยังจำเป็นที่จะต้องนั่งปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีไปก่อนที่จะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีคนใหม่มาแทน  ส่วนการขนของออกจากตึกไทยคู่ฟ้าไปก่อนหน้านั้น เป็นสัมภาระของนางอัญชลี วานิช เทพบุตร ที่เริ่มทยอยขนไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา