posttoday

มาร์คควงแกนนำทำบุญวัดชนะสงคราม

02 กรกฎาคม 2554

มาร์ค ควงแกนนำ ปชป. ทำบุญ วัดชนะสงคราม ก่อน ขึ้นรถตระเวน หาเสียง วอนประชาชนเลือกตั้งพรุ่งนี้ ให้เด็ดขาด มั่นใจ ได้เสียงเกิน 250 ที่นั่ง

มาร์ค ควงแกนนำ ปชป. ทำบุญ วัดชนะสงคราม ก่อน ขึ้นรถตระเวน หาเสียง วอนประชาชนเลือกตั้งพรุ่งนี้ ให้เด็ดขาด มั่นใจ ได้เสียงเกิน 250 ที่นั่ง

เช้านี้  นายอภิสิทธิ์พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. แบบเขต อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช ,นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน, นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ได้เดินทางเข้าร่วมการสักการะ สมเด็จพระบวรราชเจ้า กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท หรือ สมเด็จวังหน้า และสมเด็จวัดชนะ พระประธานวัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร

พร้อมกันนี้ ยังได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่อยู่ภายในวัดด้วย จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้ขึ้นรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่แห่หาเสียงทักทายพ่อค้าแม่ค้าประชาชน รวมถึง นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในตรอกข้าวสาร โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จากนั้น คณะนายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางมาสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเชิญชวนประชาชนทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส.ในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ค. 54) เพื่อร่วมกำหนดอนาคตประเทศไปด้วยกัน โดยวิงวอนให้ประชาชนตัดสินใจเลือกให้เด็ดขาด เพื่อเดินหน้าไปกับพรรคประชาธิปัตย์ เดินหน้าไปกับประเทศไทย และขอให้ทุกฝ่ายเคารพผลการเลือกตั้ง และเคารพกระบวนการของสภา

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังระบุว่า ไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต่อสายหาใคร แต่สิ่งที่ พ.ต.ท. ทักษิณ พูดว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวการเมืองนั้น ตนเองอยากถามกลับว่า แนวคิดที่ว่า" พ.ต.ท.ทักษิณ คิด -เพื่อไทยทำ "นั้นคืออะไร ส่วนประชาธิปัตย์ต่อสายกับประชาชน และมั่นใจจะได้ 250 เสียงแน่นอน

"ถึงขณะนี้ทางประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้คิดเรื่องการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาล ต้องรอการตัดสินใจของประชาชน โดยดูผลการเลือกตั้งหลังวันที่ 3 ก.ค. ก่อน ซึ่งไม่กังวลในเรื่องการต่อรอง เพราะถ้าประชาชนเลือกให้เด็ดขาดปัญหาการต่อรองก็ไม่มี " นายอภิสิทธิ์ กล่าว