posttoday

ปชป.ปูพรมขอคะแนนรอบกรุง

22 มิถุนายน 2554

ปชป.ปูพรมหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งระดมผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์24มิ.ย.ขอคะแนนรอบกรุงเทพ        นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในวันที่ 23 มิ.ย.พรรคจะมีการจัดปราศัยใหญ่ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ลานห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ มีแกนนำพรรค ขึ้นปราศรัยชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่การจุดไฟความขัดแย้ง เชื่อว่าประชาชนทั้งในกทม.และต่างจังหวัดจะติดตามการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้

ปชป.ปูพรมหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งระดมผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์24มิ.ย.ขอคะแนนรอบกรุงเทพ 
      
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในวันที่ 23 มิ.ย.พรรคจะมีการจัดปราศัยใหญ่ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ลานห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ มีแกนนำพรรค ขึ้นปราศรัยชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่การจุดไฟความขัดแย้ง เชื่อว่าประชาชนทั้งในกทม.และต่างจังหวัดจะติดตามการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้

 

ปชป.ปูพรมขอคะแนนรอบกรุง อภิรักษ์ โกษะโยธิน

ทั้งนี้ มั่นใจว่าหลังพรรคปราศรัยที่เวทีราชประสงค์จะเป็นจุดที่ปลุกให้คนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง และเชื่อว่าการเลือกตั้งที่จะถึงนี้มีโอกาสที่คนจะเทเสียงถล่มทลายไปที่ข้างในข้างหนึ่ง เหมือนกับการเลือกตั้งคราวที่แล้วที่พรรคได้ ส.ส.กรุงเทพฯ ถึง 30 คน จาก 36 เขต
      
จากนั้น วันที่ 24 มิ.ย.เวลา 06.30 น. ผู้สมัครของพรรคในระบบบัญชีรายชื่อจะร่วมรณรงค์หาสียงแบบปูพรหมในกทม.เริ่มต้นที่พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี แบ่งชุดหาเสียงออกเป็น 10 จุดตามสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ เน้นกลุ่มคนทำงาน และบ้านที่มีรั้วเพราะเป็นกลุ่มคนที่มาใช้สิทธิน้อยกว่าประชาชนที่อยู่ในต่างจังหวัดถือเป็นยุทธศาสตร์โค้งสุดท้ายของพรรค
     
“การรณรงค์เช่นนี้จะสอดคล้องกับการที่เอแบคโพลล์สำรวจพบว่ามีถึงร้อยละ 30 ที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร กลุ่มคนทำงานถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่พรรคจะรณรงค์ในช่วงเวลาที่เหลือ และในการหาเสียงวันที่ 24 มิ.ย. หัวหน้าพรรคจะรณรงค์ที่ถนนสีลม ก่อนที่จะไปหาเสียงที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” นายอภิรักษ์กล่าว