posttoday

เสธ หนั่นโวยึด2เก้าอี้สส.เมืองพิจิตร

17 มิถุนายน 2554

เสธ หนั่นควงประดิษฐ์ ปั่น จักรยาน ราคา 3 แสน ลุยหาเสียงทั่วเมืองพิจิตร ชูนโยบายปรองดอง มั่นใจยึดเก้าอี้สส.แบบเขตได้ 2 ที่นั่งแน่นอน

เสธ หนั่นควงประดิษฐ์ ปั่น จักรยาน ราคา 3 แสน ลุยหาเสียงทั่วเมืองพิจิตร ชูนโยบายปรองดอง มั่นใจยึดเก้าอี้สส.แบบเขตได้ 2 ที่นั่งแน่นอน

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ พร้อมด้วย นายประดิษฐ์  ภัทรประสิทธิ์ จากพรรคชาติไทยพัฒนา ลุยขอคะแนนเสียงจากชาว จ.พิจิตรตลอดทั้งวัน ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ถิ่นบ้านเกิด โดยในช่วงเช้าได้หาเสียงในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร และ ช่วงบ่ายได้ลงพื้นที่หาเสียงตลาดสด อ.บางมูลนาก ส่วน ช่วงเย็นได้ลงพื้นที่หาเสียงในเขตตลาดสดอ.ทับคล้อ โดยชูนโยบายปรองดองในการทำให้จ.พิจิตรเจริญและ จะทำให้ราคาข้าวสูงได้ถึงตันละ 15,000 บาท เพื่อให้ชาวพิจิตรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
 
พล.ต.สนั่น กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงทั่วเมืองพิจิตรครั้งนี้มั่นใจว่า พรรคชาติไทยพัฒนาที่ส่ง นายวินัย  ภัทรประสิทธิ์ น้องชายนายประดิษฐ์ลงในเขตเลือกตั้งเขต 1 และ นายศิริวัฒน์  ขจรประศาสน์ ลงในเขตเลือกตั้งเขต 3 ทั้งคู่นี้จะได้รับชัยชนะจากศึกการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศการหาเสียงนั้นทีมงานของเสธฯหนั่น ก็ยังคงใช้จักรยานสีชมพูที่ต้องใช้คนถีบถึง 7 คน ซึ่งประดิษฐ์ขึ้นมามีราคาถึงคันละ 300,000 บาท เพื่อใช้สำหรับการหาเสียงในครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวบ้านที่พบเห็นและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี
 
อย่างไรก็ตามคะแนนนิยมของชาวพิจิตรในเขต 2 และ เขต 3 ที่เสธฯหนั่นมั่นใจ ว่าจะคว้า 2 ที่นั่ง นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยพิจิตรเขต 1 คือ นายสุรกิจ เลาหชัยอรุณ และผู้สมัครพิจิตรเขต 3 คือ นายนาวิน บุญเสรฐ์ ก็มีคะแนนความนิยมมากแบบสุดๆ ที่เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอ ดังนั้นเกมการเมืองคราวนี้อาจมีพลิกล็อคที่อาจทำให้พรรคเพื่อไทยสามารถเจาะทะลุจนได้ สส. 1 ที่นั่ง ตามที่คาดหวังไว้ และในวันที่ 19 มิ.ย.นี้  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็จะมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในเขต อ.โพธิ์ประทับช้าง เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้ง 3 เขตเลือกตั้งอีกด้วย


 

เสธ หนั่นโวยึด2เก้าอี้สส.เมืองพิจิตร