posttoday

กิจสังคมพร้อมร่วมงานทุกพรรค

04 มิถุนายน 2554

สุวิทย์ ควงลูกสาว หาเสียงเยาวราช ช่วยลูกพรรคกิจสังคม  ระบุ พร้อมทำงานร่วมกับทุกพรรค

สุวิทย์ ควงลูกสาว หาเสียงเยาวราช ช่วยลูกพรรคกิจสังคม  ระบุ พร้อมทำงานร่วมกับทุกพรรค

นายสุวิทย์ คุณกิตติ ประธานพรรคกิจสังคม ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 ของพรรค และนางสาวสุวิภา คุณกิตติ บุตรสาว ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 2 พร้อมด้วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 กรุงเทพฯ ของพรรค ได้เดินสายหาเสียงและแจกแผ่นพับแนะนำตัวกับประชาชนและพ่อค้าบริเวณเยาวราชและคลองถม โดยก่อนหาเสียง นายสุวิทย์ ได้ไหว้พระขอพรที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย

ทั้งนี้ นายสุวิทย์ กล่าวว่า ได้ขอพรจากพระให้พรรคกิจสังคมมีโอกาสมาทำหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาประเทศ โดยได้คะแนนเลือกตั้งจำนวนมากๆ อย่างไรก็ตาม พรรคจะเดินหน้ารณรงค์หาเสียงกับประชาชนอย่างต่อเนื่องและให้ทั่วถึง จึงหวังว่าผู้สมัครของพรรค จะได้รับการเลือกตั้งเข้ามาจำนวนมาก

ส่วนอนาคตในการเข้าร่วมรัฐบาลนั้น ขอฟังเสียงของประชาชนก่อน ซึ่งพรรคพร้อมเป็นทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้าน อย่างไรก็ตาม พรรคไม่เคยมีปัญหากับใคร และเคยทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์มาแล้ว รวมทั้งเชื่อว่าทุกพรรครู้อยู่แล้วว่า พรรคกิจสังคมเป็นพรรคที่ทำงานและพร้อมที่จะร่วมงานด้วย หากมีนโยบายหรือแนวทางไปในแนวทางเดียวกัน โดยพรรคมีวัตถุประสงค์สร้างความรู้รักสามัคคี