posttoday

สุเทพช่วยหาเสียงเมืองกาญจน์

04 มิถุนายน 2554

สุเทพ ลงเมืองกาญจน์ ช่วย  ลูกสะใภ้เสี่ยฮุก และ  ลูกชายกำนันเซี้ย ผู้สมัคร สส.หาเสียง หวังกวาด 5 ที่นั่ง

สุเทพ ลงเมืองกาญจน์ ช่วย  ลูกสะใภ้เสี่ยฮุก และ  ลูกชายกำนันเซี้ย ผู้สมัคร สส.หาเสียง หวังกวาด 5 ที่นั่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เพื่อช่วย  นางศรีสมร  รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 จ.กาญจนบุรี ภรรยาของนายรังสรรค์    รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี บุตรชาย นายสุนทร  รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือเสี่ยฮุก ผู้กว้างขวางในวงการค้าไม้ชายแดน ซึ่งในสนามนี้ นางศรีสมร จะต้องเจอคู่แข่งอย่าง นายวิทิต  มาไพศาลสิน หรือ นายอำเภอกู้ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งมี พล.ต.ศรชัย  มนติวัต อดีต ส.ส.กาญจนบุรี ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย และ พล.ท.มะ  โพธิ์งาม อดีต ส.ส.กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เนื่องจากเขตเลือกตั้งที่ 5 เป็นพื้นที่เดิมของทั้งสองคน นอกจากนี้ยังมีคู่แข่งอย่าง นายอานนท์  ถนอมวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย บุตรชาย นายจิระชัย  ถนอมวงษ์ นายก อบต.ท่าขนุน ซึ่งมีฐานเสียงส่วนใหญ่ในพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ อีกด้วย

โดยนายสุเทพ พร้อมด้วยลูกพรรค ได้ขึ้นรถหาเสียง พบปะทักทายและขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชน ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าเทศบาลตำบลทองผาภูมิ และได้นำขบวนหาเสียงแห่วนรอบบริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลทองผาภูมิ พร้อมกล่าวคำปราศรัยหาเสียงเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาว อ.ทองผาภูมิ  ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง  ในวันที่ 3 กรกฎาคม  2554 ให้มากๆ โดยมีประชาชนชาว อ.ทองผาภูมิ  ออกมายืนทักทายขบวนหาเสียง ตลอด 2 ข้างทาง   

จากนั้นได้เดินทางไปยังหอประชุมผู้สูงอายุ อ.ทองผาภูมิ  เพื่อพบปะพูดคุยกับชมรมผู้สูงอายุ อ.ทองผาภูมิ   โดยชูนโยบายของพรรค  ในเรื่องการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ   การมอบเบี้ยยังชีพ 500 บาท  เพื่อผู้สูงอายุทุกคน  รวมถึงการประกันรายได้เกษตรกร  ซึ่งสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้อย่างเห็นผล  รวมถึงการแก้ปัญหาค่าครองชีพ  เพิ่มรายได้  ลดรายจ่ายและแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในสังคม    ในขณะเดียวกันได้กล่าวโจมตีพรรคฝ่ายตรงข้ามว่า พรรคฝ่ายตรงข้ามได้กล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ว่าได้นำนโยบายของพรรคตรงข้ามมาบริหารประเทศ แต่แท้ที่จริงแล้ว เมื่อพรรคฝ่ายตรงข้ามเป็นรัฐบาลก็ไม่ได้ทำอะไรให้กับพีน้องประชาชนตามที่ประกาศไว้   และได้เดินทางไปหาเสียงต่อ  ที่บริเวณน้ำตกไทรโยคน้อย  ต.ท่าเสา  อ.ไทรโยค  ซึ่งเป็นพื้นที่เขตเลือกตั้งที่5 เช่นกัน เพื่อกล่าวปราศรัยและขอคะแนนเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และ นางศรีสมร ผู้สมัครของพรรค 

โดยในเวลา 16.00 น.  นายสุเทพ  ได้นำทีมหาเสียงไปช่วยนาย อัฏฐพล  หรือสุเมศ  โพธิพิพิธ อดีต ส.ส.กาญจนบุรี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กาญจนบุรี บุตรชาย นายประชา  โพธิพิพิธ หรือกำนันเซี้ย  อดีต ส.ส.กาญจนบุรี  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 กาญจนบุรี  ที่บริเวณตลาดผาสุก  และในตลาดสดชุกโดน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยได้เดินพบปะทักทายกับพี่น้องประชาชน  ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเช่นกัน

นายสุเทพ กล่าวว่า  จากการลงพื้นที่และได้สัมผัสกับประชาชนแล้ว คาดว่าผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ จ.กาญจนบุรี จะชนะการเลือกตั้งครบทั้ง 5 เขต

 

สุเทพช่วยหาเสียงเมืองกาญจน์

 

สุเทพช่วยหาเสียงเมืองกาญจน์