posttoday

หนุ่มหล่อ-สาวสวยชิงเขต 9 จตุจักร

01 มิถุนายน 2554

พื้นที่เขต 9 จตุจักร หนนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างหนุ่มหล่อสาวสวย

พื้นที่เขต 9 จตุจักร หนนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างหนุ่มหล่อสาวสวย

หนุ่มหล่อจากพรรคประชาธิปัตย์ มี อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เป็น สส.กทม. เขต 4 เดิม ซึ่งประกอบด้วย พญาไท จตุจักร หลักสี่ และบางซื่อ แต่แบ่งเขตใหม่เหลือเฉพาะเขตจตุจักรเลยต้องมาสู้กับ วิลาวัลย์ ธรรมชาติ พรรคเพื่อไทย ที่ขึ้นชั้นจากสนาม สก. มาเล่นเวทีใหญ่

หนุ่มหล่อ-สาวสวยชิงเขต 9 จตุจักร          อรรถวิชช์                    วิลาวัลย์

อรรถวิชช์ มั่นใจว่าด้วยผลงานในสภา 3 ปี ไม่ว่าจะเป็นกรรมาธิการการเงิน การคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน ทีมเศรษฐกิจรัฐมนตรีคลังที่ช่วยคิดนโยบายแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ นโยบายบ้านหลังแรก ฯลฯ น่าจะช่วยให้ชาวจตุจักรเห็นผลงานและลงคะแนนให้

“คะแนนเสียงผมไม่กลัว ผมกลัวคะแนนเสียวมากกว่า คะแนนเสียวก็คือกลุ่มคนที่เบื่อการเมืองและไม่มาใช้สิทธิ์ ดังนั้นอยากจะขอเรียกร้องว่าให้ออกมาใช้สิทธิ์เถอะครับ จะเลือกเบอร์ 1 หรือ เบอร์ 10 ก็ได้” อรรถวิชช์ ระบุ

ในแง่การทำงานในพื้นที่อรรถวิชช์ใช้คอนเน็กชัน ประสานการทำงานกับทาง กทม.ได้พอควร แต่ที่สำคัญเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองเมื่อช่วงเดือน พ.ค.ปีก่อน อรรถวิทย์เชื่อว่าน่าจะมีผลต่อการตัดสินใจลงคะแนนของคนกรุงเทพฯ

ด้านวิลาวัลย์ หรือ “ใหญ่” คลุกสนามเล็กมานาน เธอไม่ได้หนักใจที่ต้องต่อสู้กับอดีต สส.หนุ่มหล่อ ด้วยเพราะเดินลุยลงพื้นที่ดูแลประชาชนมาต่อเนื่อง แถมยังได้รับแรงหนุนจากประพนธ์ เนตรรังษี สก.จตุจักร จากพรรคเพื่อไทยมาตลอด

วิลาวัลย์ ยืนยันนโยบายพรรคเพื่อไทยจับต้องได้จริง ผนวกภาพลักษณ์ความเป็นผู้หญิงที่นุ่มนวล ไม่ขัดแย้งใคร น่าจะได้รับความไว้วางใจเข้าสภา

“ขอโอกาสให้กับผู้หญิงได้เข้ามาทำงาน” วิลาวัลย์ ทิ้งท้าย

ชาวจตุจักรคงต้องตัดสินใจว่าจะเลือกหนุ่มหล่อหรือสาวสวยเข้าไปทำหน้าที่ในสภา