posttoday

พท.จี้ตำรวจกวดขันบ่อนพนันเลือกตั้ง

31 พฤษภาคม 2554

เพื่อไทย เดินสายปราศรัย ทั่วกทม. เริ่ม 3 มิ.ย.นี้ ระบุ 1 ก.ค.จัดเวทีใหญ่ที่ สนามราชมังคลาฯ จี้ตำรวจจับกุมบ่อนรับแทงพนันเลือกตั้ง

เพื่อไทย เดินสายปราศรัย ทั่วกทม. เริ่ม 3 มิ.ย.นี้ ระบุ 1 ก.ค.จัดเวทีใหญ่ที่ สนามราชมังคลาฯ จี้ตำรวจจับกุมบ่อนรับแทงพนันเลือกตั้ง

ที่พรรคเพื่อไทย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้มีการประชุมสรุปการทำงานในรอบ 1 เดือนของภาคกทม.และได้มีมติให้มีการจัดเวทีปราศรัยขนาดกลาง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่  3 มิ.ย. ตลาดบ่อหลา เขตภาษีเจริญ,บางแค,หนองแขม  วันที่ 11 มิ.ย.แฟลตตำรวจรถไฟ เขตบางซื่อ,จตุจักร วันที่12 มิ.ย.อิมพีเรียลลาดพร้าว วันที่18 มิ.ย.วงเวียนใหญ่(เป็นเวทีปราศรัยใหญ่) วันที่ 19 มิ.ย. ตลาดใหม่ท่าทราย เขตหลักสี่,ดอนเมือง วันที่ 25 มิ.ย.หน้าเขตมีนบุรี เขตบึ่งกุ่ม,สะพานสูง,คลองสามวา,คันนายาว,มีนบุรี วันที่ 26 มิ.ย.ใต้สะพานพระราม8 วันที่ 1 ก.ค.สนามราชมังคลาสถาน(เป็นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สุดครั้งที่สุด) ทั้งนี้ในทุกเวทีจะเริ่มตั้งแต่เวลาเวลา 15.00 น.โดยแต่ละเวทีจะมีผู้สมัครในแต่ละกลุ่มเขตขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง 

นอกจากนี้ทางพรรคเพื่อไทยอยากเรียกร้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบโต๊ะพนันฟุตบอล เพราะขณะนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นโต๊ะพนันการเลือกตั้งในเขตกทม. ถึงแม้ราคาต่อรองในโต๊ะพนันพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า แต่พรรคก็ไม่ได้ดีใจ เพราะเป็นการพนัน และเราเน้นทำกิจกรรมต่างๆมากกว่า ทั้งนี้ในการลงพื้นที่หาเสียงในเขตต่างๆจะมีผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย

พท.จี้ตำรวจกวดขันบ่อนพนันเลือกตั้ง ตัวอย่างโพยแทงพนันเลือกตั้ง