posttoday

จุรินทร์-พนิชช่วยผู้สมัครสส.ปชป.หาเสียง

30 พฤษภาคม 2554

จุรินทร์-พนิชช่วยผู้สมัครสส.พรรค ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ เตือนไม่ให้ประมาทแม้เสียงตอบรับดี                 นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครส.ส.เขต17 มีนบุรี คันนายาว พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งกับประชาชนในห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่หาเสียง

จุรินทร์-พนิชช่วยผู้สมัครสส.พรรค ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ เตือนไม่ให้ประมาทแม้เสียงตอบรับดี
               
นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครส.ส.เขต17 มีนบุรี คันนายาว พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งกับประชาชนในห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่หาเสียง

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีที่ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบอย่างอบอุ่นกับตนและพรรคประชาธิปัตย์  แม้ว่าจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ โดยส่วนใหญ่ประชาชนในพื้นที่เห็นด้วยกับนโยบายรัฐบาลไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเรียนฟรี 15 ปี การประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งเป็นโนบายที่สามารถทำได้จริง เห็นผลเป็นรูปธรรม และเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งเชื่อมั่นว่าผลงานของรัฐบาลในส่วนนี้ ประกอบกับความตั้งใจจริงของตนที่อาสาเข้ามาทำงานรับใช้ชาวมีนบุรีจะทำให้ตัดสินใจเลือกพรรคประชาธิปัตย์เพื่อสานต่อโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป                                                                                                                                                        
ด้านนายจุรินทร์ กล่าวว่า หลังจากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนในกรุงเทพให้การตอบรับที่ดีมากกับพรรคประชาธิปัตย์ แม้แต่ในเขตดอนเมือง ดินแดง ราชเทวี และมีนบุรี ซึ่งเป็นเขตของพรรคคู่แข่งก็ยังได้ผลตอบรับที่ดีจากประชาชน โดยเฉพาะในเขตมีนบุรี ของนายชาญวิทย์ วิภูศิริ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่พรรคประชาธิปัตย์จะชนะคู่แข่งเจ้าของพื้นที่เดิม แต่อย่างไรก็ตามพรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัครจะไม่ประมาท โดยพยายามที่จะลงพื้นที่รับฟังปัญหา และหาแนวทางช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง.

จุรินทร์-พนิชช่วยผู้สมัครสส.ปชป.หาเสียง ภาพประกอบข่าว