posttoday

ทีมหาเสียงปชป.เจอมือดีฉกรถตู้

29 พฤษภาคม 2554

คนร้ายขโมยรถตู้ทีมหาเสียงประชาธิปัตย์ ขณะจอดไว้หน้าโรงแรมในเมืองโคราช เพื่อเตรียมออกคาราวานหาเสียง ตร.เร่งตรวจหาลายนิ้วมือ

คนร้ายขโมยรถตู้ทีมหาเสียงประชาธิปัตย์ ขณะจอดไว้หน้าโรงแรมในเมืองโคราช เพื่อเตรียมออกคาราวานหาเสียง ตร.เร่งตรวจหาลายนิ้วมือ

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. นายกิตติ วิงประวัติ คนขับรถตู้รับจ้าง ทีมงานหาเสียงของนายการุณ ชุมรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พนม สิงห์เศรษฐกิจ ร้อยเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ถูกคนร้ายขโมยรถตู้ที่จอดไว้บริเวณโรงแรมเทียมศิริ รีสอร์ท ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา รวมทั้งขโมยโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวน 2 พันบาทภายในห้องพัก

นายกิตติกล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค. ได้รับการว่าจ้างจากนายการุณ ให้นำรถตู้ไปรับทีมงานของพรรคเพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ในจังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 15 เขต เพื่อเตรียมเปิดตัวปล่อยคาราวานหาเสียงที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ในเช้าวันที่ 29 พ.ค. โดยคณะทีมงานเข้าพักภายในโรงแรมเทียมศิริ รีสอร์ทและได้จอดรถตู้บริเวณด้านหน้าโรงแรม กระทั่งตื่นเช้ามาก็พบว่ารถตู้และทรัพยืสินในห้องพักถูกขโมย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายแอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักของนายกิตติในช่วงเวลากลางคืน พร้อมหยิบกุญแจรถตู้และขโมยขับรถตู้หลบหนีไปด้วย แต่ไม่พบร่องรอยการงัดแงะประตู หรือหน้าต่างห้อง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาลายนิ้วมือต่อไป โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมีกุญแจผีเปิดเข้า-ออกห้องพักหรือเป็นบุคคลในละแวกนั้นที่รู้ความเคลื่อนไหวของผู้เข้าพักรีสอร์ทดี