posttoday

ชูวิทย์ชักดาบโชว์ขอฟันคอรัปชั่น

29 พฤษภาคม 2554

ชูวิทย์หาเสียงโคราชชักดาบโชว์ ลั่นขอฟันคอรัปชั่น ระบุเตรียมเดินสายลงหาเสียงภาคใต้สัปดาห์หน้า เผยอยากได้มาร์ค-สุเทพ-บรรหารร่วมฝ่ายค้าน

ชูวิทย์หาเสียงโคราชชักดาบโชว์ ลั่นขอฟันคอรัปชั่น ระบุเตรียมเดินสายลงหาเสียงภาคใต้สัปดาห์หน้า เผยอยากได้มาร์ค-สุเทพ-บรรหารร่วมฝ่ายค้าน

นายชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เดินทางมากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมลงหาเสียงในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยมีกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจกว่า 200คน

ทั้งนี้ประชาชนมาให้กำลังใจได้มอบพวงมาลัย และผูกผ้าขาวม้าคาดเอวให้นายชูวิทย์ รวมทั้งมอบมีดดาบสีดำให้กับ นายชูวิทย์ ด้วย โดยภายหลังจากรับมอบนายชูวิทย์ได้แสดงท่าทางชักดาบ พร้อมกล่าวว่า ไม่มีแหวน ไม่มีเงิน ไม่มีทอง แต่มีดาบเอาไว้ฟันหัวเฉพาะคนที่มันโกงบ้านโกงเมือง คนที่มันทุจริตคอรัปชั่นและจะขอเป็นฝ่ายค้าน

นายชูวิทย์กล่าวว่า ที่มาหาเสียงที่โคราช หัวเมืองอีสาน เพราะอยากมาพิสูจน์ให้เห็นว่า ไปได้ทุกที่ในประเทศไทยนี้ เพราะเป็นคนไทย สามารถไปภาคเหนือได้ ไปภาคใต้ได้ ไปได้ทุกที่ในเขตพื้นที่ประเทศไทย เป็นนักการเมืองต้องมีการต้อนรับจากทุกเขต ตนไม่อยากเห็นคนบางคนไปเหนือไม่ได้ ไปอีสานไม่ได้หรือไปใต้ไม่ได้ อยากให้ทุกคนไปได้ทุกที่

จากนั้น นายชูวิทย์ ได้เดินเท้าไปยังสวนเมืองทอง ซึ่งอยู่ห่างไปอีกประมาณ 20 เมตร และตั้งโต๊ะรับเรื่องร้องเรียนโดยระบุว่า พร้อมทำงานทันที มาโคราชปุ๊บต้องทำงานปั๊บตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ไม่จำเป็นต้องทำงานวันหน้า โดยจะลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชนที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมาและตระเวนรอบเมืองโคราช แสดงให้เห็นว่าเราเป็นนักการเมืองต้องพร้อมไปทุกพื้นที่

ส่วนสัปดาห์หน้าจะลงภาคใต้หาเสียง ตั้งแต่ จ.ชุมพร, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี,หาดใหญ่ จ.สงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ก็ต้องไปทั้ง ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส ไปหมด เพราะเป็นดินแดนไทย ทำไมนักการเมืองคนไหนไม่กล้าไป ชูวิทย์ไปเองจะไปเดินเล่น และจะบอกว่ามันก็ปกติดี

สำหรับนโยบายของพรรคจะเน้นหนักเรื่องการต่อต้านคอร์รัปชัน เพราะเรื่องนี้กำลังกัดกินประเทศนี้อยู่ โดยนักการเมือง โดยสัมปทานประเทศไทย โดยการเซ้งประเทศไทยแล้วเอาเงินไปเลือกตั้ง และมาจับเป็นแพ็กๆ แล้วก็ไปต่อรองเอาผลประโยชน์ วิธีการต่างๆ นี้ควรจะเลิกได้แล้ว

"ผมบอกเลยว่าตำแหน่งรัฐบาลบางคนบริหารสวนอาหารยังเจ๊งเลย อย่าว่าแต่ไปบริหารประเทศ เราจึงต้องเน้นการปราบคอร์รัปชั่น และตรวจสอบอย่างเดียว หลังเลือกตั้งผมจะออกหนังสือหนึ่งเล่มให้ชื่อว่า การเมืองแบบ หมา หมา"นายชูวิทย์กล่าว

นายชูวิทย์ กล่าวด้วยว่า อยากได้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมเป็นฝ่ายค้าน และถ้าได้นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาด้วยก็จะยิ่งดี 

ชูวิทย์ชักดาบโชว์ขอฟันคอรัปชั่น

 

ชูวิทย์ชักดาบโชว์ขอฟันคอรัปชั่น