posttoday

โสภณหวั่นคู่แข่งใส่ร้ายช่วงหาเสียง

28 พฤษภาคม 2554

ภูมิใจไทยเกรงฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองใส่ร้ายช่วงหาเสียงเลือกตั้ง โวบุรีรัมย์ชื่นชอบนโยบายพรรค                   นายโสภณ  ซารัมย์ อดีตรมว.คมนาคม ผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งในจ.บุรีรัมย์ ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะมั่นใจว่าผู้สมัครส.ส.ของพรรค จะได้รับการเลือกตั้งยกทีมทั้ง 9 เขต ถึงแม้บางเขตเลือกตั้งจะมีการแข่งขันสูงกับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าที่ผ่านมาชาวบุรีรัมย์ตอบรับในนโยบาย “ประชานิยม สังคมเป็นสุข” ที่พรรคได้ประกาศมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย           "ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมกังวลเพียงอย่างเดียวคือการถูกกล่าวหา สร้างสถานการณ์  ให้เกิดความเสียหายต่อพรรคและผู้สมัครเท่านั้น"นายโสภณ กล่าว

ภูมิใจไทยเกรงฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองใส่ร้ายช่วงหาเสียงเลือกตั้ง โวบุรีรัมย์ชื่นชอบนโยบายพรรค        
         
นายโสภณ  ซารัมย์ อดีตรมว.คมนาคม ผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งในจ.บุรีรัมย์ ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะมั่นใจว่าผู้สมัครส.ส.ของพรรค จะได้รับการเลือกตั้งยกทีมทั้ง 9 เขต ถึงแม้บางเขตเลือกตั้งจะมีการแข่งขันสูงกับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าที่ผ่านมาชาวบุรีรัมย์ตอบรับในนโยบาย “ประชานิยม สังคมเป็นสุข” ที่พรรคได้ประกาศมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย
         
"ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมกังวลเพียงอย่างเดียวคือการถูกกล่าวหา สร้างสถานการณ์  ให้เกิดความเสียหายต่อพรรคและผู้สมัครเท่านั้น"นายโสภณ กล่าว