posttoday

ชวรัตน์ มั่นใจได้พื้นที่กทม.ล้านเปอร์เซ็นต์

24 พฤษภาคม 2554

ภูมิใจไทยมั่นใจ"ศุภมาส"ได้เก้าอี้ส.ส.กรุงเทพมาครองล้านเปอร์เซ็นต์ ยันรูปแบบหาเสียงเคาะตามประตูบ้าน ฉุนสื่อถามโพลพรรคตกต่ำ          นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร และนายสรยุทธ เพ็ชรตระกูล ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ได้เดินทางมาให้กำลังใจนางศุภมาศ อิสระภักดี ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 11 ของพรรค          โดยนายชวรัตน์ กล่าวว่า มั่นใจว่านางศุภมาศจะสามารถเอาชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเป็นอดีตส.ส.ที่ทำงานในพื้นที่มานาน อีกทั้ง สามารถเข้าถึงประชาชนได้ ส่วนรูปแบบการหาเสียงนั้นจะใช้วิธีการเคาะประตูบ้านเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม พื้นที่เป้าหมายหลักของพรรคยังคงเน้นไปในเขตภาคอีสาน         เมื่อถามว่า คะแนนนิยมผลโพลของพรรคตกต่ำ นายชวรัตน์ กล่าวสวนผู้สื่อข่าวอย่างมีอารมณ์ทันทีว่า "คุณเอาเรื่องนี้มาจากไหน"

ภูมิใจไทยมั่นใจ"ศุภมาส"ได้เก้าอี้ส.ส.กรุงเทพมาครองล้านเปอร์เซ็นต์ ยันรูปแบบหาเสียงเคาะตามประตูบ้าน ฉุนสื่อถามโพลพรรคตกต่ำ
         
นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร และนายสรยุทธ เพ็ชรตระกูล ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ได้เดินทางมาให้กำลังใจนางศุภมาศ อิสระภักดี ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 11 ของพรรค
         
โดยนายชวรัตน์ กล่าวว่า มั่นใจว่านางศุภมาศจะสามารถเอาชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเป็นอดีตส.ส.ที่ทำงานในพื้นที่มานาน อีกทั้ง สามารถเข้าถึงประชาชนได้ ส่วนรูปแบบการหาเสียงนั้นจะใช้วิธีการเคาะประตูบ้านเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม พื้นที่เป้าหมายหลักของพรรคยังคงเน้นไปในเขตภาคอีสาน
        
เมื่อถามว่า คะแนนนิยมผลโพลของพรรคตกต่ำ นายชวรัตน์ กล่าวสวนผู้สื่อข่าวอย่างมีอารมณ์ทันทีว่า "คุณเอาเรื่องนี้มาจากไหน"