posttoday

แกนนำ นปช.ทำบุญวัดปทุมฯพรุ่งนี้

26 กุมภาพันธ์ 2554

แกนนำ นปช. เดินทางร่วมทำบุญกับคนเสื้อแดง ที่วัดปทุมวนาราม พรุ่งนี้ ยันร่วมชุมนุมครั้งต่อไป  เร่งประสานแกนนำหลบหนีเขามอบตัว

แกนนำ นปช. เดินทางร่วมทำบุญกับคนเสื้อแดง ที่วัดปทุมวนาราม พรุ่งนี้ ยันร่วมชุมนุมครั้งต่อไป  เร่งประสานแกนนำหลบหนีเขามอบตัว

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.  กล่าวภายหลังการตรวจร่างกาย  ที่โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นครั้งแรก หลังจากที่ ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว    ว่าในวันพรุ่งนี้ ตนและแกนนำ นปช. จะเดินทางไปร่วมทำบุญกับคนเสื้อแดง ที่ วัดปทุมวนาราม  ในเวลา 09.00 น. และในครั้งต่อไปที่มีการชุมนุม ก็จะเดินทางร่วมด้วย  หากไม่ขัดต่อคำสั่งของศาล

ส่วนการประสานไปยังแกนนำที่ยังหลบหนีอยู่ในต่างประเทศนั้น   นายณัฐวุฒิกล่าวว่า แกนนำที่เหลืออยู่อยากเข้ามอบตัว  แต่ขณะนี้สถานการณ์ ยังไม่เอื้อผลประโยชน์  อย่างไรก็ตามอยากให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขณะที่ กระแสข่าวว่า 7 แกนนำ จะลงสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิส ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนั้น  นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนเอง ก็เป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว แต่ขณะนี้รัฐบาล ยังไม่ยุบสภา และจะให้มีการจัดตั้งได้อย่างไร  และยังไม่เชื่อว่า รัฐบาลจะยุบสภาเช่นกัน

ทั้งนี้ผลการตรวจ พบว่า ตนเองมีอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน  น.พ.เหวง มีอาการของโรคไซนัส  และนายขวัญชัย มีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน