posttoday

โฆษกพรรคเสรีสวนกลับ"ธนกร"เตรียมปี๊บไว้รอคลุมหัวนายกฯ

19 มิถุนายน 2565

โฆษกพรรคเสรีรวมไทยแนะ"ธนกร"ถือปี๊บรอคลุมหัวนายกฯได้เลยในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ย้ำ"เสรีพิศุทธ์"พูดจริงทำจริงคำไหนคำนั้นได้คะแนนน้อยก็เป็นความภาคภูมิใจ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. น.ส.เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกเสรีรวมไทย เปิดเผยว่า กรณี นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีโจมตี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยที่กำลังลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมที่จ.ลำปาง นายธนกรคงเคยชินกับผู้บริหารประเทศที่ไม่มีทั้งข้อมูล ไม่มีทั้งสมองในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่เหมือนพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่พูดจริง ทำจริง คำไหนคำนั้น นายธนกรควรไปสอนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นนายกฯมา 8 ปีสักแต่หาเรื่องพูดให้ประชาชนเขาก่นด่าไปวันๆ ขอให้เตรียมรับฟังอย่างมีเหตุผลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจได้สักครั้งจะดีกว่า ไม่ใช่เอาแต่พูดเสร็จแล้วลุกหนีไม่ยอมทนรับฟังข้อเสียของตัวเองเลยสักครั้ง ซี่งการอภิปรายฯครั้งนี้นายธนกรควรจะเตรียมถือปี๊บไว้ให้นายกฯด้วยก็ไม่ว่ากัน

โฆษกเสรีรวมไทย กล่าวว่า การที่ประเทศต้องเสียเงินมาเลือกตั้งซ่อมอีกครั้งเป็น 10 ล้านบาทที่จ.ลำปาง เขต 4 ก็เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วมีการซื้อสิทธิขายเสียง เป็นเรื่องผิดกฎหมาย น่ารังเกียจ ทำให้ชาวลำปางต้องสละเวลามาเลือกคนสุจริตไปทำงานสภาฯอีกครั้งในวันที่ 10 ก.ค.นี้ และต้องย้ำว่า หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยไม่จำเป็นต้องคุยโวอะไรตามที่นายธนกรกล่าวหา เพราะคะแนนเสียง ทุกครั้งที่พรรคเสรีรวมไทยได้รับไม่ว่าจะมากหรือน้อย ล้วนเป็นความภาคภูมิใจในคะแนนบริสุทธิ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้ ไม่ได้ทุจริตซื้อเสียงจากประชาชนเหมือนบางพรรคที่เข้ามาในสภาฯก็มีแต่มาหาเอาเงินทอนคอรัปชั่น