posttoday

เปิดภาพ "บิ๊กตู่-ชัชชาติ" พบกันครั้งแรก สุดชื่นมื่น

17 มิถุนายน 2565

มท.1 นำ "ชัชชาติ" - นายกเมืองพัทยา แนะนำตัว นายกฯ ปรบมือต้อนรับ พร้อมมอบเหรียญที่ระลึกสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ครบรอบ 200 ปี

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 ที่ทำเนียบรัฐบาล การประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ครั้งที่ 9/2565 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการเป็นประธานการประชุม โดยก่อนการประชุม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานครและนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี เพื่อแนะนำตัว โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ร่วมวงด้วย ซึ่งนายกรัฐมนตรี กล่าวต้อนรับ ผู้ว่าฯ กทม. และนายกเมืองพัทยา ซึ่งทั้งสองคนลุกขึ้นรับไหว้ และนายกรัฐมนตรี ได้นำปรบมือต้อนรับ

เปิดภาพ "บิ๊กตู่-ชัชชาติ" พบกันครั้งแรก สุดชื่นมื่น

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบเหรียญที่ระลึกสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ครบรอบ 200 ปี ของกรมธนารักษ์ พิมพ์ด้านหน้าเป็นพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาล 1 และรัชกาลที่ 9 ด้านหลังเป็นตราสัญลักษณ์ราชวงศ์จักรี และสมุดบันทึก ให้กับนายชัชชาติ และนายปรเมศวร์

เปิดภาพ "บิ๊กตู่-ชัชชาติ" พบกันครั้งแรก สุดชื่นมื่น