posttoday

ครอบครัวเพื่อไทยเดินสายศรีสะเกษ ชู"ไล่หนูตีงูเห่า"

16 มิถุนายน 2565

ครอบครัวเพื่อไทยเตรียมลงพื้นที่ศรีสะเกษ 18 มิ.ย. ภายใต้ชื่อกิจกรรม "ไล่หนูตีงูเห่า" รับฟังความเห็นจากประชาชนมาจัดทำนโยบายพรรค

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า พรรคกำหนดจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ที่จังหวัดศรีสะเกษ "ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า" ในวันที่ 18 มิ.ย. โดยจะเป็นรูปแบบการเดินสายพบปะพูดคุยกับประชาชนใน 3 เวที ใน 3 พื้นที่ คือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศลและ อ.ขุนหาญ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยที่เปิดตัวรับภารกิจขับเคลื่อนครอบครัวเพื่อไทยทั้งระบบ จะลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรค รวมไปถึง ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

สำหรับกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษครั้งนี้ เป็นการลงไปพูดคุย รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากประชาชน เพื่อนำข้อมูลมาจัดทำนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน อันเป็นหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ที่สืบทอดมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน

"เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เพื่อนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดไร้ความสามารถของรัฐบาลในปัจจุบัน" นพ.ชลน่าน กล่าว

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอนไล่หนูตีงูเห่า จะมีการเปิดตัวผู้ที่พรรคฝากไว้ให้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคในการประสานงานกับประชาชนในพื้นที่ในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง