posttoday

กรณ์แสดงความยินดี "ชัชชาติ" ได้คะแนนท่วมท้น ชมหาเสียงอย่างสร้างสรรค์

22 พฤษภาคม 2565

หัวหน้าพรรคกล้า แสดงความยินดี "ชัชชาติ" กวาดคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ท่วมท้น ชมหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร(กทม.) ที่มีคะแนนนำห่างจากคู่แข่ง โดยระบุข้อความดังนี้

ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ

คุณชัชชาติแสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี

สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุดคือคุณชัชชาติหาเสียงด้วยการสร้าง ‘ความหวัง’ มากกว่า ‘ความเกลียดชัง’ ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพูดสั้นๆว่าหาเสียงอย่าง ‘สร้างสรรค์’

พรรคกล้า พร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติและทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ

ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า

ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้