posttoday

"เสรีพิศุทธ์"ปลุกชาวราชบุรีหยุดเชื้อรัฐประหาร เลือกผู้สมัครเสรีรวมไทย

19 พฤษภาคม 2565

"เสรีพิศุทธ์" อ้อนชาวราชบุรีเลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยไปหยุดเชื้อรัฐประหาร จี้ กกต.อย่าปล่อยให้หมาหอนจนเสียงแหบ หลังพบความเคลื่อนไหวที่สุ่มเสี่ยงต่อการโกงเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยเเกนนำพรรค ลงพื้นที่เขต 3 จ.ราชบุรี ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมโค้งสุดท้ายที่ตลาดคลองถมโพธาราม โดยย้ำให้พี่น้องชาวราชบุรีเลือกผู้สมัคร จากพรรคเสรีรวมไทยไว้เป็นตัวแทนของพรรคในเขตนี้ รวมทั้งให้เข้าไปช่วยงานในสภาเพื่อตรวจสอบรัฐบาลที่ไม่มีผลงานเเละสร้างหนี้สินไว้ท่วมหัว

"งานของพรรคในไม่กี่วันข้างหน้าคือการตรวจสอบงบประมาณกว่า 3 ล้านล้านบาทกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ตอนนี้พลเอกประยุทธ์ควรไปได้เเล้ว ชาวบ้านลำบากมากว่า 3 ปีจากการไร้ฝีมือแก้เศรษฐกิจ แต่ พล.อ.ประยุทธ์กลับห่วงเเต่ตัวเองเเละพวกพ้อง อย่าลืมว่าที่มาของพลเอกประยุทธ์คือการยึดอำนาจเมื่อวันที่ 22 พ.ค.2557 ก่อนจะร่างกติกาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับตัวเองได้สืบทอดอำนาจเเบบไม่อายฟ้าอายดิน วันนี้โลกเเทบไม่มีการยึดอำนาจกันเเล้ว เเต่บ้านเรายังมีเชื้อพรรค์นี้อยู่ เเบบนี้ประชาธิปไตยจะไปรอดยั่งยืนหรือ ดังนั้นชาวราชบุรีต้องช่วยกันหยุดเชื้อเเบบนี้ให้เป็นตัวอย่าง"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

"ไม่กี่วันก่อน ครม.ผ่านกฎหมายงบประมาณที่จะเข้าสู่สภาวาระแรกในวันที่ 31 พ.ค.นี้ มีรายงานจากสื่อว่าพลเอกประยุทธ์ได้พูดในที่ประชุม ครม.ให้ระวังการไปหากินกับเงินหลวง เเบบนี้ภาษากฎหมายเรียกว่าให้การภาคเสธ คือยอมรับผิดครึ่ง ปฏิเสธครึ่ง ผมเป็นตำรวจทำคดีมาเยอะ เเบบนี้หากไล่สอบสวนเเละตั้งสำนวนฟ้องเอาผิดได้ง่ายเพราะคนร้ายยอมรับ เเต่คนที่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนเเบบพลเอกประยุทธ์นั้นดื้อเเละไม่อาย คนเเบบนี้ต้องสอยให้ร่วงด้วยหนึ่งคะเเนนของชาวราชบุรี"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเชื่อว่าชาวราชบุรี เขต 3 จะมองเห็นสิ่งที่ตนพูดเพราะไม่ได้อ้างลอยๆ ลงพื้นที่ใดชาวบ้านก็สะท้อนเสมอว่าพลเอกประยุทธ์ทำงานเป็นหรือเปล่าเเละเมาอำนาจหรืเปล่า ผลสะท้อนคือชาวบ้านใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ข้าวของแพงค่าแรงถูกคนตกงานกันทั่ว ซึ่งจากการลงพื้นที่ของนางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา และ ส.ส.ของพรรค มีชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่ารัฐบาลนี้ทำให้ชาวบ้าน “จน-เจ็บ-จบ” ไม่ใช่ “เจอ-จ่าย-จบ” อย่างที่โฆษณากัน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวอีกว่า เราไม่ควรให้เวลาพลเอกประยุทธ์อีกแล้ว หนึ่งเสียงที่เลือกพรรคเสรีรวมไทยจะช่วยหยุดความไม่เอาไหนของพลเอกประยุทธ์ได้ รัฐบาลนี้ง่อนเเง่นตั้งเเต่ต้น ใช้กล้วยเลี้ยงบางพรรคให้มาหนุนเเบบไม่อายใคร ตอนนี้พรรคได้สมาชิกใหม่ที่มีคุณภาพสูงมาร่วมงานคือนายสมชัย ศรีสุทธิยากรกับนายวีระ สมความคิด ซึ่งเชื่อว่าจะเข้ามาช่วยกันตรวจสอบรัฐบาลเลี้ยงลิงและพัฒนาชาติบ้านเมืองได้เพราะเป็นคนดีมีฝีมือทั้งคู่

วันที่ 21 พ.ค.นี้ขอให้พี่น้องชาวราชบุรีมาลงคะเเนนให้ผู้สมัครของพรรคเข้าสภาไปหยุดการโกงและตรวจสอบผู้นำที่ไม่เอาไหน เเละขอให้ระวังคืนหมาหอนใน 2-3 วันนี้ด้วยเพราะในพื้นที่มีการเคลื่อนไหวที่สุ่มเสี่ยงหลายอย่าง ชาวบ้านก็น่าจะทราบกันดีว่าใครกำลังทำอะไรที่เป็นการทำลายประชาธิปไตย ตนเคยเตือนไปหลายรอบเเล้วเเละเคยจับคนโกงเลือกตั้งได้ด้วย ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ขอให้ กกต.เอาจริงเอาจังมากกว่านี้หน่อย อย่าปล่อยให้หมาหอนจนเสียงแหบ แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถจับมือใครดมได้ อย่างนี้จะมี กกต.ไว้ทำไม