posttoday

รวมไทยยูไนเต็ด ประกาศจุดยืนหนุน"ชัชชาติ"

10 พฤษภาคม 2565

"พรรครวมไทยยูไนเต็ด" ประกาศจุดยืนชัดสนับสนุน "ชัชชาติ" มั่นใจแก้ปัญหาสร้างสรรค์ ยกระดับชีวิตและประโยชน์ชาวกรุงเทพฯสูงสุด

วันที่ 10 พค.เพจ พรรครวมไทยยูไนเต็ด โพสต์ ว่าพรรครวมไทยยูไนเต็ดขอสนับสนุน คุณ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ เบอร์ 8 เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และ ยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนกทม.

ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาหลายคนสอบถามว่า “พรรครวมไทยยูไนเต็ด” สนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯท่านใด ทางเราจึงขอประกาศจุดยืนว่า ผู้สมัครผู้ว่าฯ หมายเลข 8 มีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์และยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยนโยบายทั้งหมด 213 นโยบายที่ครอบคลุมทุกมิติ ทุกช่วงวัย ตัวอย่างแนวทางของ ชัชชาติที่สอดคล้องกับแนวทางนโยบายของพรรครวมไทยยูไนเต็ด ได้แก่

นโยบาย #ผู้ว่าเที่ยงคืน ที่มีทิศทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาสอดคล้องกับนโยบายผู้ว่านกฮูก (ผู้ว่ากลางคืน)

นโยบายไม่ส่วน ไม่เส้น ที่สอดคล้องกับหลักยึดสำคัญในการเข้ามาเป็นตัวแทนประชาชน ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ของพรรครวมไทยยูไนเต็ดนโยบายดึงอัตลักษณ์ สร้างเศรษฐกิจ 50 เขต ที่เป็นประเด็นสำคัญที่พรรครวมไทยยูไนเต็ดต้องการยกระดับเศรษฐกิจท้องถิ่น ขยายเวลารวมทั้งโอกาสของประชาชนในการหารายได้

ทั้งนี้ยังมีอีกหลายนโยบาย โดยเฉพาะหมวดหมู่เศรษฐกิจดี สร้างสรรคดี เดินทาง และ ปลอดภัยดี ที่ทางคุณชัชชาติตรงกัน และ สอดคล้องกันกับพรรครวมไทยยูไนเต็ด

การประกาศสนับสนุนครั้งนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานความตั้งใจของพรรค #รวมไทยยูไนเต็ด ที่ต้องการแก้ไขปัญหา และ การยกระดับชีวิต เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนกทม.และอย่าลืมวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ เลือกสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) บัตรสีชมพู เลือกพรรครวมไทยยูไนเต็ด