posttoday

"สกลธี"ได้เบอร์3 ขอชูสัญลักษณ์โอเค "สุชัชวีร์" ปลื้มได้เลขมงคลชีวิต

31 มีนาคม 2565

"สกลธี"ได้เบอร์3 บอกขอชูสัญลักษณ์ "โอเค" ไม่หวั่นอาจถูกมองคล้ายม็อบสามนิ้ว ด้าน "สุชัชวีร์" ปลื้มเลข 4 มงคลชีวิต ไม่หวั่นพายุการเมืองที่โหดแรงต่อจากนี้

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 65 นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครในนามอิสระ ผู้สมัครหมายเลข 3 ในนามอิสระ กล่าวภายหลังการจับหมายเลขผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ว่า เบอร์สามก็ดี "สกลธี" พร้อมชูนิ้วเป็นเลข 3 คล้ายๆสัญลักษณ์โอเค แต่สำหรับตน เลขไหนไม่สำคัญถ้าประชาชนเลือกเลข ไหนก็ได้

เมื่อถามว่าเลขสามบางคนอาจมองเป็นการเมือง นายสกลธี กล่าวว่า มองได้หลายอย่าง อาจจะเป็นการเมือง หรือชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ก็เป็นไปได้อยู่ที่จะมอง

"สกลธี"ได้เบอร์3 ขอชูสัญลักษณ์โอเค "สุชัชวีร์" ปลื้มได้เลขมงคลชีวิต

เมื่อถามต่อว่าสัญลัษณ์อาจไปซ้ำกับกลุ่มราษฎร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 ระบุว่า ตนก็จะชูนิ้วอีกแบบ คือโอเคเลือกสกลธี ส่วนเรื่องขั้วทางการเมืองในอดีตก็ปฎิเสธไม่ได้ แต่การทำงานก็คงต้องแยกกันเพราะที่ตนลงอิสระเพราะอยากทำให้กรุงเทพฯดีขึ้น ซึ่งเสียงตอบรับหลังเปิดตัวก็ถือว่าดีขึ้น

"สกลธี"ได้เบอร์3 ขอชูสัญลักษณ์โอเค "สุชัชวีร์" ปลื้มได้เลขมงคลชีวิต

ขณะที่ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 4 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเบอร์ที่ได้ว่า ดีใจเพราะหนทางดับทุกข์อริยสัจ4 และเลขสี่ก็เป็นเลขมงคลสำหรับตนตั้งแต่จบพระจอมเกล้าฯ และก็ยังเกิดเดือนสี่ ซึ่งถือว่าดีใจสุดๆ และหลังจากนี้ ตนก็มั่นใจพร้อมเต็มที่จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง ซึ่งตนก็ไม่กลัวใครเพราะมาอยู่ตรงนี้แล้วซึ่งก็จะทำเต็มที่

เมื่อถามว่ากังวลต่อการถูกตรวจสอบต่อจากนี้ไหม ศ.ดร.สุชัชวีร์ ระบุว่า ไม่เลย เพราะเตรียมตัวเตรียมใจมาอยากให้ทุกคนเห็นว่าการเมืองมันโหดแรง การสกัดกั้นมีทุกอย่าง ซึ่งตนก็จะไปให้ถึงและอยากให้น้องๆได้เห็น