posttoday

"บิ๊กป้อม"ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีจนตาย

28 มกราคม 2565

พล.อ.ประวิตร ขนทีม ส.ส.อ้อนหาเสียงช่วงสุดท้ายช่วย “มาดามหลี” ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคฯ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม. และ ส.ส. พปชร. ร่วมลงพื้นที่หาเสียงที่วิภาวดี พาเลซ เขตหลักสี่ กทม. ในช่วงสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร ก่อนที่จะเปิดคูหาให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเสนอเป็นตัวแทน ของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ของพรรค

"บิ๊กป้อม"ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีจนตาย

พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า พรรค พปชร.จะให้ความสำคัญในการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุมีความสำคัญกับครอบครัว เพราะถือเป็นเสาหลักที่ดูแลลูกหลาน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีโครงการขยายเพดานอายุ รับสิทธิ์เบี้ยคนชรา ตั้งแต่ 60ปีขึ้นไป พร้อมขอฝาก มาดามหลี ในฐานะลูกหลานให้ชาวหลักสี่ไปใช้สิทธิ์เลือกเบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เพราะ พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น รัฐบาลจะดูแลตลอดชีวิตอย่างเป็นสุข

พล.อ. ประวิตรกล่าวย้ำว่า พรรค พปชร.ไม่มีความขัดแย้งทั้งภายในพรรคและรัฐบาล และพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ซึ่งรัฐบาลภายใต้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้ดำเนินโครงการต่างๆจำนวนมาก ทั้งในเรื่องโครงสร้างสาธารณูปโภคในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมเมือง สู่อำเภอ สู่หมู่บ้าน บริการขนส่งสินค้าเกษตรต่างๆออกมาจัดจำหน่าย ให้กับภาคเกษตร ประชาชน ได้มีเส้นทางขนส่งที่ความสะดวกสบาย

"บิ๊กป้อม"ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีจนตาย

"เราจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่า เราไม่มีความขัดแย้งใดๆ พรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข”พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ พปชร. มั่นใจในทุกคะแนนเสียงที่จะได้การรับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน เนื่องจาก “มาดามหลี” เป็นคนที่ทุกคนสามารถเข้าถึง และพร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรอย่างจริงใจ และสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้อย่างแท้จริง

"บิ๊กป้อม"ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีจนตาย

ทั้งนี้ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิ-19 หากผลตรวจเป็นลบ ให้แยกกักตนเองที่บ้าน (Home Quarantine) เป็นเวลา 7 วัน และสังเกตอาการตนเอง (Self Monitoring) เป็นเวลาอีก 3 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้สังเกตอาการตนเองและปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด พร้อมขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ งดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวเป็นระยะเวลา 10 วัน โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสโรคและให้นายอำเภอเชียงดาวในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเชียงดาวกำกับและควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

"บิ๊กป้อม"ลั่น พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีจนตาย