posttoday

ซินแสเข่งแนะบิ๊กตู่ปรับฮวงจุ้ยหลังตรุษจีนดวงมั่นคง

26 มกราคม 2565

ซินแสเข่ง แนะบิ๊กตู่ ปรับฮวงจุ้ยห้องทำงาน เลี่ยงนั่งเสมอพระพุทธรูป หลังตรุษจีนดวงมั่นคง แนะคุมอารมณ์ให้ได้

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 ซินแสเข่ง นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังตรุษจีนปีนี้พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ควรเปลี่ยนวิถีแก้ดวงชะตาใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงแม้นรอบอายุจะย่างเข้าสู่เคราะห์ที่จะต้องผจญอีก 15 เดือน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย หากไม่วิตกร้อนรนไปกับสิ่งที่เกิด เพราะตกดวงชะตาได้ดาวเกตุย้ายประกบเสริมดวงชะตาแก้วิกฤติที่จะสร้างความมั่นคงในตำแหน่งให้เกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องมีเรื่องที่จะแก้ไขสิ่งบางอย่างในห้องทำงาน จากกลุ่มสายมูที่ได้ถ่ายคลิปให้เห็นถึงการวางตำแหน่งโต๊ะหมู่พระบูชาในห้องทำงาน ตลอดจนพระพุทธชินราช ที่วางต่ำกว่า หรือเสมอตำแหน่งโต๊ะนั่งนายกรัฐมนตรี หรือนั่งเสมอกับโต๊ะหมู่บูชา ซึ่งถือว่าเป็นเหตุให้เป็นอุปสรรคเหมือนยืนค้ำหัวพระ ส่วนจุดตำแหน่งวางพระอยู่ขวามือนายกฯ ถือว่าถูกต้องแล้ว เพราะถือว่าพระะพุทธบูชาใหญ่กว่า แต่จัดวางระดับไม่ควรวางต่ำกว่าหรือเสมอกัน

“ช่วงดาวเดินดวงส่งกำลังเกื้อกูลให้นายกฯมีความเข้มแข็งมากขึ้น มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานจากดวงชะตาเสริมกำลัง แต่หากทำอะไรหรือต้องตัดสินใจอะไรต้องใจเย็น ไม่หงุดหงิดง่าย เพราะอารมณ์จะเปลี่ยนได้โดยไม่รู้สาเหตุ จากรอบอายุที่เป็นอุปสรรคที่จะทำให้เกิดการผิดพลาดขึ้น ซึ่งในรอบปีนี้ท่านนายกฯ จะต้องควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดหากพลาดนิดเดียวทุกอย่างอาจจบได้เลย” ซินแสเข่ง กล่าว