posttoday

"มาดามหลี"หาเสียงชูนโยบาย"รักลุงตู่ กาเบอร์ 7"

26 มกราคม 2565

"มาดามหลี"ลุยซอยเสือใหญ่แต่เช้า ชูนโยบาย"รักลุงตู่ กาเบอร์ 7" ยึดนายกฯเป็นแบบอย่างในการทำงานไม่มีวันหยุด ชี้เยือน ซาอุฯเป็นข่าวดีแรงงานไทย

เมื่อวันที่ 26ม.ค.65 เวลา 07.30 น.นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่บริเวณซอยรัชดาภิเษก 32 ทักทายประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ช่วงเช้า โดยชูนโยบาย"รักลุงตู่ กาเบอร์ 7" และรักการทำงานของพลเอกประยุทธ์ ก็ขอให้เลือกสรัลรัศมิ์เข้าไปทำงานในสภา ซึ่งมีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

"มาดามหลี"หาเสียงชูนโยบาย"รักลุงตู่ กาเบอร์ 7"

ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี เดินทางเยือน "ซาอุดีอาระเบีย" ตามคำเชิญของเจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัลซะอูด มกุฎราชกุมาร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมซาอุดีอาระเบียว่า การที่ท่านนายกฯ ได้สั่งตั้งคณะกรรมาธิการว่าด้วยความร่วมือทวิภาคีไทย-ซาอุฯ เพื่อสานงานทั้งการต่างประเทศ แรงงานและเศรษฐกิจ ถือเป็นสัญญาณบวก และเป็นเรื่องที่ดีกับแรงงานไทยที่จะสามารถเดินทางไปทำงานที่ซาอุฯ ได้หลายแสนคนต่อปี ซึ่งซาอุดีอาระเบีย เป็นตลาดแรงงานที่ใหญ่ที่สุดของไทยในตะวันออกกลาง การพบกันครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการคนไทยจะมีโอกาสเข้าไปลงทุนด้วย

"มาดามหลี"หาเสียงชูนโยบาย"รักลุงตู่ กาเบอร์ 7"

"การทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยของท่านพล.อ.ประยุทธ์ จะเห็นว่าท่านมีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศและคนไทย ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ท่านดำรงตำแหน่ง เราก็จะได้เห็นการทำหน้าที่แบบไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย ดิฉันจึงยึดถือท่านเป็นแบบอย่างในการทำงานดูแลพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร มาโดยตลอดว่าเราจะมาคิดว่าเหนื่อยคิดท้อไม่ได้ เพราะขนาดท่านดูแลคนทั้งประเทศ ท่านก็ยังเดินหน้าทำเพื่อประชาชนโดยไม่เคยปริปากบ่นสักคำ"