posttoday

มาดามหลีเผยชาวบ้านตื่นเต้นอยากเห็นประวิตรตัวจริง

22 มกราคม 2565

"สิระ-มาดามหลี"เตรียมพื้นที่รับ"บิ๊กป้อม"ช่วยหาเสียง เผย มีเวทีเล็ก ๆ แต่อบอุ่น เน้น เข้าถึงชาวบ้าน รับฟังทุกปัญหา

เมื่อวันที่ 22ม.ค.65 เวลา 16.30 น.นายสิระ เจนจาคะ พร้อมด้วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม.ลงพื้นที่บริเวณชึมชนสะพานไม้ 2 เพื่อตรวจสอบและจัดเตรียมพื้นที่สำหรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะเดินทางมาช่วยนางสรัลรัศมิ์หาเสียง ในวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.นี้ เวลา 17.00 น.ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า จะมีการตั้งเวทีเล็ก ๆ เพื่อให้ พล.อ.ประวิตร ได้พูดคุยทักทายกับประชาชนอย่างใกล้ชิดด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอีกยุทธศาสตร์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

นายจักรพันธ์ กล่าวว่า เหตุผลที่พรรคพลังประชารัฐไม่จัดเวทีปราศรัยใหญ่ เนื่องจากในสถานการณ์ขณะนี้ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 การจัดเวทีให้ประชาชนจำนวนมากมารวมกันในพื้นที่จำกัดถือว่าเป็นความเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่ระบาด ทางพรรคจึงเล็งเห็นว่า การป้องกันเอาไว้ก่อนน่าจะเหมาะสมกว่า

มาดามหลีเผยชาวบ้านตื่นเต้นอยากเห็นประวิตรตัวจริง

ด้านนางสรัลรัศมิ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร จะร่วมลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณโครงการบ้านมั่นคงริมคลอง สะพานไม้ 2 ซึ่งวันนี้ชาวบ้านที่ทราบข่าวก็ตื่นเต้นอยากเห็น พล.อ.ประวิตร ตัวจริง เพราะที่ผ่านมาก็ได้เห็นผ่านโทรทัศน์ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร จะได้พูดคุยกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเองด้วย