posttoday

"เกษม"เผยแม้ถูกขับพ้นพปชร.ยังหนุนบิ๊กตู่เหมือนเดิม

20 มกราคม 2565

"เกษม" 1ใน3สส.โคราช ถูกขับพ้นพปชร.ยังหนุนบิ๊กตู่เหมือนเดิม ยันสมัยหน้าลงสมัครเลือกตั้งเขต1อีก พร้อมทำงานกับสส.พปชร.พัฒนาพื้นที่

นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 ซึ่งเป็น1ใน3 สส.ของพื้นที่ ซึ่งถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรค กล่าวว่า หลังถูกขับออกมา การพูดคุยภายในพรรคพลังประชารัฐ เราคุยเหมือนพี่เหมือนน้อง ที่เราแยกตัวมาก็เปรียบเสมือนแม่น้ำหลายสาย ปิง วัง ยม น่าน ที่จะไหลมารวมกันเพื่อพัฒนาประเทศไทย และเราก็ยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เหมือนเดิม

ขณะเดียวกันการเมืองในโคราช ตนเองก็พร้อมร่วมมือกับ ส.ส.ทุกพรรคการเมือง เพื่อพัฒนาเมืองโคราชให้ดียิ่งขึ้นได้ผลักดันจนได้งบประมาณจากกรมโยธาและผังเมือง กว่า 270 ล้านบาท เพื่อลอกลำตะคอง ตั้งแต่บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ถึงอ่างเก็บน้ำอัษฎางค์ เพื่อให้มีความสวยงามเป็นแลนด์มาร์คของโคราช และหากเพื่อนนักการเมืองท่านใดอยากจะมาร่วมพัฒนาเมืองโคราชด้วยกันก็พร้อมร่วมมือด้วยทุกคน

ขณะเดียวกันในส่วนของกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมานั้น ที่ผ่านมาเราได้เดินตามแนวนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมาโดยตลอด เราเป็นเนื้อเดียวกันอยู่แล้ว แม้ว่าตนเองจะแยกตัวออกมาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังอยู่ในเครือข่ายของพรรคร่วมรัฐบาลเหมือนเดิมก็ขอฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวโคราชว่าไม่ต้องกังวลอะไรยังมีความสำนึกในหน้าที่ ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 อยู่ และยังทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกเรื่อง สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ยืนยันว่าจะลงสมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 อีกแน่นอน

ส่วนคำถามที่ว่าจะมีความกังวลมากน้อยเพียงใด เรื่องคะแนนเสียงเดิม ที่ได้จากผู้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนเองก็มีความกังวลใจอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะเข้าใจ เพราะเรามีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน แม้จะอยู่พรรคไหนก็ทำงานได้เหมือนกัน.