posttoday

"บิ๊กป้อม"ขอบคุณทุกคะแนนเลือกผู้สมัคร พปชร.ยันทำงานร่วมกันได้

17 มกราคม 2565

"ประวิตร"ขอบคุณทุกคะแนนเสียงกาเลือกพรรคพลังประชารัฐในสงขลา-ชุมพร พร้อมแสดงความยินดีกับว่าที่ส.ส.ประชาธิปัตย์ทั้งสองจังหวัด เชื่อยังทำงานร่วกันได้ต่อไป

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวชุมพรเขต 1 และพี่น้องชาวสงขลา เขต 6 ที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งซ่อม ภายหลังรู้ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ถือเป็นกำลังใจ ที่จะมุ่งมั่นในการทำงานต่อไป แม้จะปราชัยในครั้งนี้แต่เสียงสนับสนุน ของพี่น้องประชาชนทั้ง 2 เขต กว่า 7 หมื่นเสียง และในหลายพื้นที่คะแนนของพรรคก็มาเป็นอันดับ 1 สิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจ ให้พรรคเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้อง แก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนต่อไป นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังขอแสดงความยินดี กับผู้ชนะเลือกตั้งครั้งนี้ ที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลด้วย และเชื่อมั่นว่าจะร่วมกันเดินหน้า ขับเคลื่อนประเทศต่อไป

ด้าน นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัครส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันที่จะทำหน้าที่ดูแลพี่น้องชาวชุมพร อย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถ และความพร้อมในการทำงานอาสาเพื่อประชาชน ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตามเป้าหมายของพรรค ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนชาวชุมพร ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ขณะที่ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครส.ส.สงขลา เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ ที่ยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงที่มอบให้จะไม่สูญเปล่า ตนและพรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่จ.สงขลา และจะทำงานในพื้นที่อย่างเต็มความสามารถ