posttoday

"กรณ์"ขอบคุณชาวสงขลา-ชุมพรเทคะแนนบริสุทธิ์เลือกพรรคกล้า

17 มกราคม 2565

หัวหน้าพรรคกล้าขอบคุณคนชุมพร-สงขลาเทคะแนนบริสุทธิ์เลือกผู้สมัครของพรรคแม้จะแพ้การเลือกตั้ง มั่นใจสนามเลือกตั้ง"หลักสี่-จตุจักร"ได้เป็นส.ส.ของพรรคคนแรก

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยถึงผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพรและสงขลาว่า พรรคกล้าขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่สงขลา และชุมพร ผู้สมัครของเราทั้งสองคนทั้ง กำกับหนุ่ย-ทศพล โชติคุตร์ และ ทนายอาร์ม-พงศธร สุวรรณรักษา เป็นคนรุ่นใหม่ ลงสนามครั้งแรก ได้ประสบการณ์ไปมาก และได้กำลังใจจากทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่ได้รับ

ทั้งนี้ ตลอดการเดินทางของการเลือกตั้งซ่อม เรามีความสุข ทีมมีพลัง ประชาชนมีความหวังและรับรู้ได้ถึงแนวทางการทำงานของพวกเราที่ได้ถูกสื่อสารออกไป การเมืองคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์ จะต้องเกิดขึ้นได้ในเมืองไทย ผู้สมัครของพรรคทั้งสองคนทำงานทุ่มเทในพื้นที่ และพร้อมสู้ต่อไปเพื่อการเมืองที่ดีขึ้นในชุมพร และสงขลา เวลาจะเครื่องพิสูจน์คนของเรา

สำหรับ ส่วนการเลือกตั้งซ่อม 30 มกราคมนี้ ที่กรุงเทพฯ เขตจตุจักร หลักสี่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัครของพรรคได้ลงพื้นที่ทำงานมา 17 ปี มีความพร้อมที่สุด ทั้งงานพื้นที่และงานสภาฯ ลงมือทำได้ทันที จึงมั่นใจว่าเราจะได้ ส.ส.พรรคคนแรกจากการเลือกตั้งครั้งนี้