posttoday

ซินแสเข่ง ชี้นรสิงห์ตึกไทยคู่ฟ้า ขจัดมาร

13 มกราคม 2565

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ นรสิงห์ตึกไทยคู่ฟ้า ขจัดมาร เพิ่มอำนาจบารมีบิ๊กตู่ แต่ปีนี้ต้องระวังเสือ2ตัวปะทะ

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์สายมูจากภาพห้องทำงาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ตึกไทยคู่ฟ้าได้จัดวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางของขลัง หรือสิ่งมงคลต่างๆ ไว้มากมาย มีโต๊ะหมู่บูชา พระพุทธรูปเพื่อความเป็นมงคลในการกราบไหว้บูชาเพื่อขอพร โต๊ะบูชาเทพต่างๆเพื่อขอพรเสริมความมั่นคง และป้องกันสิ่งชั่วร้าย หรือเหตุภัยต่างที่จะเกิดขึ้น และโต๊ะบูชาบูรพกษัตริย์ เพื่อขอความเป็นมงคล อีกทั้งนรสิงห์ขจัดมารเสริมบารมี ตลอดจนถึงพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า พระพรหมผู้ลิขิต ชะตาชีวิตมนุษย์ ปกปักษ์รักษาคุ้มครอง ศาลตายายเจ้าที่ เพื่อขอที่ขอทางในการปฏิบัติงานให้เกิดความร่มเย็นราบรื่นที่ตั้งอยู่ในบริเวณทำเนียบรัฐบาล

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ที่น่าจับตามากที่สุด คือ การตั้งนรสิงห์ไว้ที่ระเบียงบริเวณชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งมีพวงมาลัยดาวเรืองถวายตลอด ลักษณะนรสิงห์ หรือ นรสีห์ เป็นลักษณะคนครึ่งสัตว์ เป็นอวตารพระนารายณ์ร่างที่ 4 ตามตำราศาสนาฮินดู ร่างกายท่อนล่างเป็นมนุษย์ ท่อนบนเป็นสิงห์โต นรสิงห์ บูชาไว้เพื่อใช้ขจัดปราบมาร และเพื่อเพิ่มพลังอำนาจ บารมีให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้าของสถานที่ หรือผู้ที่มีหน้าที่ในตำแหน่งให้เกิดความยำเกรงที่ใช้เพื่อข่มขวัญ อริราชศัตรู หรือให้ผู้อยู่ใต้อำนาจให้เกิดความยำเกรง และป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ

“นรสิงห์นี้มีหลากหลายปราง ซึ่งแต่ละปาง จะมีอิทธิฤทธิ์ที่ไม่เหมือนกัน บุคคลที่ควรแก่จะต้องบูชา คือ บูรพกษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย หรือผู้ที่มีตำแหน่งเป็นแม่ทัพนายกองที่จะมีหน้าที่ในตำแหน่งการคุมอำนาจ หรือผู้บริหารบ้านเมือง แต่บุคคลธรรมดาที่ไม่ควรใช้ คือ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ การค้าการขายบริการ เพราะจะเป็นปฏิปักษ์ ส่วนการตั้ง พญาครุฑ คือ แก้ล้างอาถรรพ์ สิ่งชั่วร้าย วิญญาณภูติผีปีศาล หรือสิ่งอัปมงคล ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ ถือว่าช่วงปีนี้ 2565 ปีขาล ธาตุน้ำ เป็นปีที่เสริมดวงชะตาเกื้อกูลส่งเสริมในตำแหน่งหน้าที่การงานให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น แต่รอบอายุนั้นตกอยู่ในช่วงระหว่างเข้าเคราะห์ ที่จะต้องระมัดระวัง อาจจะทำให้มีเรื่องของความขัดแย้งเกิดขึ้น ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง หรือ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น ดังนั้นในรอบปีนี้จึงถือว่า เป็นปีแห่งทุกข - ลาภ มีดีและไม่ดีอยู่ในตน

“ประกอบกับปี 2565 เป็นปีที่ครบรอบ 240 ปี ของดวงเมืองปี 2325 ซึ่งคนปีขาล ธาตุน้ำเช่นเดียวกัน เมื่อเวียนมาบรรจบครบรอบกัน เสือสองตัวก็จะต้องระมัดระวังปัญหาความรุนแรงของบ้านเมือง ความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นอาจ ก่อให้เกิดการปะทะ เนื่องจากใช้อารมณ์ของคนเป็นที่ตั้ง ใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่ไม่ยอมซึ่งกันและกัน ให้ระมัดระวังปัญหาความแตกแยก และช่วงจังหวะเดือนที่ไม่ดีจะมีผลกระทบของดวงเมือง เดือนพฤษภาคม และเดือนสิงหาคมที่อาจจะมีความรุนแรงเกิดขึ้น ถ้าหากไม่สามารถแก้ไขปัญหาหรือควบคุมได้ก็จะก่อให้เกิดการปฏิวัติขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว