posttoday

"ซินแสเข่ง"ทำนายดวง"โทนี่"กลับบ้านได้แต่ต้องติดคุก

05 มกราคม 2565

ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทยผ่าดวง"ทักษิณ"อายุพ้นเคราะห์ มี.ค.2565 แต่ตกยามขัดแย้งเป็นศัตรูและเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากกลับบ้านต้องติดคุก

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. นายชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงปี 2565 นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ที่ร่วมพูดคุยใน CARE Talk x CARE ClubHouse เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.65 ตอน “ถอดบทเรียนสึนามิเพื่อกู้วิกฤติโควิด ประเทศจะรอดผู้นำต้องฉลาดจริงไหม?” ตอนหนึ่งว่า ผมขออวยพรให้คนไทยได้ผมกลับบ้านเอาไปใช้งาน สิ่งที่ต้องการคือ 1.อยากไปเลี้ยงหลาน 2.ใครเป็นรัฐบาลช่าง ถ้าอยากให้ผมช่วยคิดแก้ไขพร้อมเสมอ ไม่คิดเงิน 3.จะรับจ้างบรรยายใครเชิญไปไหนก็ไป ขอแค่โอเลี้ยงแก้วหนึ่งพอ และ 4.ผมจะไปชวนบรรดาเศรษฐีในเมืองไทยมาลงขันส่งเสริมสตาร์ทอัพรุ่นใหม่

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า นายทักษิณ อายุพ้นเคราะห์เดือน มี.ค.2565 แต่ตกยามขัดแย้งเป็นศัตรูและเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะดาวเสาร์เข้ากุม ต้องแก้ที่พฤติกรรมของตนและลดอาฆาตพยาบาทลงหวังแก้ดาวมฤตยูทับดวงโลก แต่หากไม่ลดละความอาฆาตพยาบาทก็ยากจะกลับบ้านได้ และโหงวเฮ้งที่บ่งบอกถึงคำพูดที่ไร้สัจจะวาจาที่เชื่อไม่ได้เห็นแก่ตัวและเลือดเย็น ทั้งที่กำลังธาตุความสุขล้นหลามด้วยเงินทองมั่งคั่ง แต่ยามเกิดในดวงชะตาที่เหมือนถูกจองจำด้วยการกระทำของตนเอง ก่อให้เกิดความแตกแยกวุ่นวาย สาดซัด ไม่ปรองดอง ทำลายแตกแยกให้พลัดพรากและตายจาก

"ซินแสเข่ง"ทำนายดวง"โทนี่"กลับบ้านได้แต่ต้องติดคุก

“กลับมาได้ต้องติดคุก หรืออาจตายจากที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง ทั้งที่ดวงชะตานายทักษิณมีความคิดที่กว้างไกลวิสัยทัศน์ดีแต่ใช้ไม่ถูกทาง ด้วยอารมณ์ที่อ่อนไหวชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่แฝงด้วยความคิดของตนเองเป็นใหญ่ดื้อรั้นและเห็นแก่ตัว อีกทั้งบริวารที่เต็มไปด้วยการอิจฉาริษยาไม่หวังดีให้ร้ายป้ายสี สร้างความสับสน ขัดแย้งเป็นศัตรู หากไม่แก้ไขที่พฤติกรรมของตนเองก่อน อย่าหวังไปคิดแก้ไขบ้านเมือง เพราะเอาชีวิตตนเองไม่รอด ถึงจะรวยล้นฟ้าแต่ชะตาก็เหมือนถูกมัดด้วยตราสัง ” นายชนม์ทรรศน์  กล่าว 

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า นายทักษิณมีดวงชะตาต่างจากบุตรสาวคนเล็ก อุ้งอิ้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่มีดวงต่างเส้นทางกับคุณทักษิณ งานราชการมีโอกาสรุ่งประสบความสำเร็จ มีความเป็นผู้นำ แต่ต้องไม่ทำร้ายตนเองเหมือนบิดาที่วาจามีความก้าวร้าว เหย่อหยิ่งผยอง ดื้อรั้นไม่ยอมคนใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ รักครอบครัวตนเอง แต่ตกดวงแตกแยกพลัดพรากและตายจาก เตือนให้ระวังเพราะบริวารไม่ดี อิจฉาริษยาไม่หวังดียุแหย่ที่จะสร้างความแตกแยกเกิดขึ้นในชีวิต 

"ซินแสเข่ง"ทำนายดวง"โทนี่"กลับบ้านได้แต่ต้องติดคุก