posttoday

พปชร.เคาะแล้วส่งภรรยา"สิระ"เลือกซ่อมหลักสี่

28 ธันวาคม 2564

พปชร.ส่ง"สรัลรัศมิ์"ภรรยา"สิระซ่อม ส.ส.หลักสี่จตุจักร ตั้ง "ชัยวุฒิ" ผอ.เลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้กรรมการสรรหาพรรคพลังประชารัฐ โดยมีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เป็นประธาน และได้นำเสนอชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหา ให้กับกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พิจารณา

ทั้งนี้ ในที่สุด กก.บห.ได้พิจารณา และมีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นควรให้ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 ของพรรค โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

ด้านนายชัยวุฒิ ระบุ พรรคอยากจะขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ให้พรรค ได้มีโอกาสดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของเสถียรภาพรัฐบาล และผลงานรัฐบาลในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 และมาตรการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ พรรคพลังประชารัฐ เราก็ได้ดำเนินนโยบายอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ดังนั้น พรรคจึงหวังว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และจตุจักร(แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ต่อไป

ด้าน นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่นายสิระเป็น ส.ส.ตนเองได้ช่วยเหลืองานดูแลประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด อย่างเช่น เมื่อต่อสถานการณ์โควิดระบาดอย่างหนักตนก็ทำหน้าที่โดยไม่ได้พักผ่อน เพราะฉะนั้นตนไม่ใช่ผู้สมัครหน้าใหม่ เนื่องจากมีความคุ้นเคย สนิทสนมกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยตนดูแลชาวบ้านแบบให้ใจกับเขา จึงมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะมอบความไว้วางใจและให้โอกาสตนสานต่องานจากนายสิระอย่างแน่นอน จึงไม่มีความกังวลในเรื่องของคู่แข่ง

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่ากังวลกับกระแสของพรรคพลังประชารัฐใน กทม.หรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมารัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา สร้างผลงานให้กับประชาชนไว้มากมาย รวมถึงพรรคพลังประชารัฐที่นำโดยพล.อ.ประวิตร ก็ดูแลประชาชนเรื่องปากท้องมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่า คนกรุงเทพยังรักและศรัทธาการบริหารประเทศของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ