posttoday

ซินแสเข่งแนะสิระเปลี่ยนชื่อจิระมีโอกาสรับตำแหน่ง

25 ธันวาคม 2564

ซินแแสเข่งผ่าดวงชะตาสิระ เจนจาคะ ถูกปลดสส.ก่อนพ้นอายุข้าเคราะห์ไม่กี่วันแนะเปลี่ยนชื่อ "จิระ"มีโอกาสรับตำแหน่ง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ผ่าดวงวิเคราะห์ศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก นายสิระ เจนจาคะ วัย 58 ปี อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ เกิดวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2507 ปีเถาะ ธาตุน้ำ เกิดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทั้งที่เหลืออีกไม่กี่วันปัญหาจะผ่านพ้นวิกฤติชีวิตแล้ว กลับถูกตุลาการศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้พ้นจากตำแหน่งสมาชิกภาพ ส.ส.ปลดฟ้าผ่ากลางอากาศ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 พบว่า ตกยามขัดแย้งเป็นศัตรู ต้องคดีความให้รุนแรง และเดือนปะทะเบียดเบียนให้ได้รับความเดือดร้อน ประจวบรอบอายุเข้าเคราะห์ ทำให้ได้รับในเหตุคำพิพากษาให้ได้รับความเดือดร้อนในตำแหน่งหน้าที่การงานเกิดขึ้น

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ในดวงชะตานายสิระ เป็นคนใจอ่อนใจดี มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง มีความพยายามมีความตั้งใจ อะไรที่ยากจะทำให้สำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้ เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง แต่ด้วยความใจร้อน และมุทะลุไม่ยอมคนทั้งที่เป็นคนใจดี กลายเป็นเรื่องเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเอามาเป็นเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อน เป็นคนที่รู้จักปรับตนเองได้ทุกสถานการณ์ แต่รอบอายุเข้าเคราะห์ตลอดปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องทะเบาะเบาะแว้งไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ซึ่งในปี 2565 หลังเดือนมีนาคม จะมีชีวิตเปลี่ยนแปลงที่ดี และที่สำคัญที่สุด ชื่อ สิระ ความหมายของทักษาโบราณเป็นอุปสรรค อัปมงคลเป็นศัตรู หากจะแก้เปลี่ยนเพิ่มอำนาจและบารมีที่ใกล้เคียง คือ จิระ ชีวิตจะเปลี่ยนและมีโอกาสรับตำแหน่งต่อไปในอนาคตแน่นอน

“ดวงชะตาของนายสิระ นอกจากจะเป็นคนดื้อเงียบแล้ว มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือคนอื่นยังเป็นบุคคลที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ จากมีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง และมีเรื่องของบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องที่จะต้องทำงานสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่จะต้องร่วมงานกัน แต่จะต้องไม่ใจร้อนและต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง อย่าเอาเรื่องคนอื่นเข้ามาในชีวิตให้ตนเองต้องเดือดร้อน และปีนี้รอบอายุเข้าเคราะห์อีกเพียงเดือนเดียวจะพ้นเคราะห์หลุดจากดวงที่ถูกจองจำ แต่ถ้าได้เปลี่ยนชื่อเหมือนเกิดใหม่ แต่ต้องรู้จักปล่อยวางที่จะทำให้มีเรื่องให้ได้รับความเดือดร้อน ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว