posttoday

ซินแสดังผ่าดวง3คนดังชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

10 ธันวาคม 2564

ซินแสเข่ง ผ่าดวงชะตา 3 คนดังชิงดำเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ชัชชาติ-ดร.เอ้-ผู้ว่าฯหมูป่า

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงบิ๊กเนมที่คาดว่า จะลงศึกชิงดำตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.ประกอบด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าดวงใครจะแข็งกว่ากัน เพราะเป็นคู่ปีปะทะ หรือปีไม่สมพงศ์ ที่ถือเป็นคู่สูสี ยังรอว่าพรรคพลังประชารัฐ จะส่งผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีลงสนามก็จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบดวงนายชัชชาติ เหนือกว่าได้ตกดวงเสริม แต่ดวงนายชัชชาติขาดความเป็นผู้นำ ซึ่ง ดร.เอ้ ราศีชัดเจนเหนือกว่าในความเป็นผู้นำ เมื่อวัดดวงชะตาราศีถ้าเปรียบดวงคู่นี้น่าจะสูสี แต่นายชัชชาติโอกาสดีกว่าเพราะได้ปีเสริมลุ้นเป็นผู้ว่า กทม.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อายุ 56 ปี เกิดวันอังคารที่ 24 เดือนพฤษภาคม 2509 ถือว่าเป็นปีแห่งโชคลาภเสริมดวงชะตาในปี 2565 ปีนี้อาจจะมีเรื่องเบียดเบียนเล็กๆน้อยอยู่บ้าง แต่เป็นปีที่เกื้อกูลสนับสนุนส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนที่ดื้อรั้นไม่ยอมคน อยากรู้อยากเห็นใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อารมณ์อ่อนไหวมีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ กล้าได้กล้าเสียทะเยอทะยานไม่อยู่กับที่ ติดต่องานประสานงานเป็นไปได้ด้วยดี ดวงขาดความเป็นผู้นำแต่ได้ปีเสริมมีโอกาสเป็นไปได้ 80 เปอร์เซ็นต์

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อายุ 50 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 20 เมษายน 2515 จะลงในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศชัดเจน มีดวงคู่ปะทะกับคุณชัชชาติ หรือคู่ชง ในดวงชะตา ดร.เอ้ ในปีนี้เหมือนเส้นดวงชะตาไม่ชัดเจนในการคาดหวังตำแหน่ง เพราะไม่มีดวงเสริม หากแต่ได้พรรคหนุนอาจมีหวังอยู่บ้างแต่ก็น้อย เป็นบุคคลที่มีความพยายาม มีความตั้งใจ อยากจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนดื้อรั้นใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งเช่นกัน แต่มีความเป็นผู้นำ ใจใหญ่มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ ปีเลือกตั้งนี้คะแนน 50/50 เปอร์เซ็นต์

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ส่วนรายที่สาม ผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯประทุมธานี ที่จะลงในนามพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ชัดเจน แต่ที่น่าจับตาว่าจะกล้าลงจับศึกครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพราะเกณท์ดวงชะตาตกเป็นลบต้องใช้แรงดันของพรรคเข้าช่วยเสริม แต่ถึงได้ก็อาจจะต้องเหนื่อยสารพัด เพราะนอกจากดวงจะไม่เสริมแล้ว ยังตกอยู่ในช่วงของปีให้ร้าย และเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจในเหตุการณ์ปี 2565 เพราะถือว่าเป็นปีแห่งศัตรู