posttoday

ซินแสดังชี้บิ๊กตู่กราบคำชะโนดแก้ดวงชะตารับปี65

09 ธันวาคม 2564

ซินแสเข่ง ผ่าดวงบิ๊กตู่ กราบคำชะโนด-ปลูกไม้มงคล แก้ไขชะตา เตรียมรับศึกหนักส่งท้าย ชี้ปี 2565 เปลี่ยนแปลงทางการเมือง

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวง บิ๊กตู่ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ได้เสริมดวงแก้ไขดวงชะตาเตรียมรับศึกหนัก เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เตรียมใจไว้เจอมรสุมรับศึกหนักทางการเมืองที่จะมีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดความแตกแยกวุ่นวายไม่สมหวัง และจะต่อเนื่องถึงเดือนมกราคม 2565 แต่หากได้ทำในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อให้แก้ไขรับเหตุการณ์ไว้ล่วงหน้าเชื่อว่า หนักจะกลายเป็นเบา หรือหากเบา ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ประกอบกับความเชื่อในความศรัทธา หากใครได้เดินทางไปคำโชนดสักการะพญานาค และกราบไหว้ขอพรพ่อปู่อือลือ ที่จังหวัดบึงกาฬ ก็จะช่วยแก้ดวงเสริมชะตาให้มีความมั่นคงเกิดขึ้น ประกอบกับไตรมาสสุดท้ายของบิ๊กตู่ ที่จะมีเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่รับปี 2565 จะทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานราบรื่นและมั่นคงขึ้น ประกอบกับการส่งท้ายด้วยการปลูกต้นไม้มงคล ต้นผึ้งรวงพระราชทาน ในบริเวณทำเนียบรัฐบาลเพื่อความสงบสุขลดปัญหาควรแตกแยกของรัฐบาลและประชาชน ถือเป็นการเสริมให้ตำแหน่งหน้าที่การปฏิบัติงานให้ราบรื่น ให้มีความแข็งแกร่งมั่นคงเกิดขึ้นในการบริหารงาน

“ขอกล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องที่มีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ โอกาสดีประจวบเหมาะกับวันที่ 7 ธันวาคมเป็นเดือนแห่งการปะทะ และได้ดำเนินการในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อจะได้เสริมดวง เสริมโชคชะตาทั้งการเดินทางไปคำชะโนด ดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของคนอีสาน และได้ปลูกต้นไม้มงคล ก็ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่กำลังจะเจอมรสุมส่งท้ายปีอีกระลอก และรับปีแห่งมงคลในปี 2565ที่กำลังจะมาถึงที่เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่บิ๊กตู่เตรียมปูทางรองรับ ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว