posttoday

"คณะก้าวหน้า"ขอบคุณเลือก 38 นายกอบต.ทำงานเปลี่ยนท้องถิ่น

29 พฤศจิกายน 2564

เพจคณะก้าวหน้าโชว์ภาพ"ธนาธร"ยิ้มหราพร้อมขอบคุณทุกคณะแนนเสียงที่เลือกนายกอบต.ที่คณะก้าวหน้าสนับสนุนทั้ง 38 แห่ง ระบุจากนี้ไป 4 ปีเป็นช่วงพิสูจน์ฝีมือโดยไม่มีข้ออ้าง

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. เพจเฟซบุ๊ก คณะก้าวหน้า – Progressive Movement โพสต์ภาพนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นั่งยิ้มบนขอนไม้มีผ้าขาวม้าพันคอพร้อม ข้อความ"ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับ อบต.ก้าวหน้า เปลี่ยนท้องถิ่นบ้านเรา เปลี่ยนประเทศไปด้วยกันนะครับ"

จากนี้ไปอีก 4 ปี ไม่มีข้ออ้างหรือข้อแก้ตัวใดๆ ในการทำงาน ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน จะต้องมุ่งมั่นทำเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับพี่น้องประชาชน ทำให้นโยบายที่เราหาเสียงไว้เกิดขึ้นจริงให้ได้ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ขอบคุณทุกความไว้วางใจ

คณะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จมาแล้วกับการบริหารงานในระดับเทศบาล และจากนี้ไปจะเป็นการร่วมบริหารกับว่าที่นายก อบต.ทั้ง 38 อบต.ที่เราได้รับชัยชนะ กับการเมืองท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ชิดกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากที่สุด อยู่ในชีวิตประจำวันของพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากที่สุด อย่างระดับ อบต. เราจะมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่ ไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผิดหวัง เปลี่ยนท้องถิ่นบ้านเรา เปลี่ยนประเทศไทยไปด้วยกัน