posttoday

ขอความเห็นใจ! "กรณิศ" ยันปาร์ตี้วันเกิด ยึดมาตรการคุมโควิด ถอดแมสก์แค่ถ่ายรูป-กินข้าว

26 พฤศจิกายน 2564

"ส.ส.กรณิศ" โอด ขอความเห็นใจ แจง ดราม่า ปาร์ตี้วันเกิด ยืนยัน ทำตามมาตรการคุมโควิด-19 มีวัดอุณหภูมิ ใส่แมสก์ ถอดออกแค่ช่วงถ่ายรูป - กินข้าว

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 64 นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ชี้แจงกรณีจัดงานวันเกิดผู้ร่วมงานไม่ใส่หน้ากากอนามัย จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ ละเลยมาตรการควบคุมโควิด-19 ว่า "ขออนุญาต?ชี้แจงนะคะ จากภาพงานวันเกิดที่มีการนำไปลงข่าวนั้น

นำภาพมาจากต้นทางโพสต์เดียวกันซึ่งจริงๆแล้วภาพทั้งหมด ทั้งก่อนเข้างานและภายในงาน มีภาพการใส่หน้ากากกันตลอด จะเห็นได้จากหลายๆภาพว่าทุกคน?มีการใส่หน้ากากในอากัปกริยาอื่นๆ เพียงแต่เวลาถ่ายรูป บางรูป เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่าขอถอดหน้ากากเพื่อถ่ายรูป และเพื่อรับประทานอาหารหรือร้องเพลง

งานวันเกิดนี้ จัดเป็นประจำทุกปี?ที่บัานพักส่วนตัว โดยเชิญจำกัดแค่50ท่าน ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนสนิท,ส.ส. - ผู้บริหารพรรค ทุกคน, และญาติครอบครัว เท่านั้นนะคะ (ซึ่ง ส.ส.หลายๆท่านอยู่ภายในงานไม่นานเนื่องจากต้องกลับต่างจังหวัด หลังจากเข้ามา กทม.เพื่อประชุมพรรคประจำสัปดาห์) โดยผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดต้องฉีดวัคซีน ครบ2-3เข็มแล้วเท่านั้น โดยมีเครื่องวัดอุณหภูมิ?และเจลแอลกอฮอล์ที่จุดคัดกรองก่อนเข้างาน

ขออนุญาตชี้แจงและขอความเห็นใจด้วยนะคะ

โดยปกติแล้ว เจ้าของงานหรือเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทุกคนก็คงอยากจะถ่ายรูปเก็บควาทรงจำดีๆในวันสำคัญ ด้วยรูปที่ถอดหน้ากากกัน

ขออนุญาต ขอความเห็นใจด้วยนะคะ